Thứ ba, 12/12/2023, 00:00 (GMT+7)

Bộ ba nhà Song Il Gook tuổi 12

Hàn QuốcBa con trai nhà tài tử Song Il Gook là Daehan, Minguk và Manse, phổng phao tuổi 12.

Ba con trai của Song Il Gook xuất hiện trong một video chúc mừng Giáng sinh gần đây. Ba cậu bé hiện 11 tuổi (tính theo tuổi Hàn Quốc) và cao lớn phổng phao.

Minguk gầy gò, gương mặt đáng yêu.

Trong ba anh em, Manse mập mạp nhất và chịu khó 'làm điệu' trước ống kính nhất.

Cậu bé Daehan cười ngượng nghịu khi chia sẻ thiệp ghi lời chúc Giáng sinh.

Ba con của Song Il Gook gặp gỡ bạn bè
 
 

Ba con của Song Il Gook gặp gỡ bạn bè

Ở tuổi 11, ba cậu bé trổ mã, vóc dáng thay đổi đáng kể. Nhiều năm nay, các bé tập trung vào việc học, không còn góp mặt trong bất cứ chương trình nào của giới giải trí. Song Il Gook, bố của ba bé, cũng hiếm khi chia sẻ ảnh các con trên mạng xã hội.

Daehan, Minguk và Manse từng xuất hiện trong show 'The Return of Superman' từ năm 2014 đến năm 2016. Các tập của chương trình phác họa tính cách cậu con trai cả Daehan hiền lành, Minguk đáng yêu, cậu út Manse lém lỉnh. Sau chương trình, ba cậu bé theo cha mẹ sang Pháp từ cuối năm 2017. Họ mất một thời gian dài để hòa nhập với văn hóa đất nước này. Vài năm trước, họ trở lại Hàn Quốc.

Song Il Gook gia nhập làng giải trí năm 1998, nổi tiếng với hàng loạt phim như 'Truyền thuyết Jumong', 'Hải thần', 'Mắt đỏ'... Anh kết hôn với thẩm phán Jeong Seung Yeon năm 2008, sau đó có ba con. Thẩm phán Jeong Seung Yeon tốt nghiệp khoa luật của Đại học Quốc gia Seoul rồi học tập và nghiên cứu tại Pháp, vì thế cả nhà sang đó định cư một thời gian.

Tháng 9/2021, Song Il Gook về Hàn Quốc, tham gia vai nam chính trong bộ phim truyền hình 'Killer Queen'. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Song Il Gook sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh.

Song Il Gook và ba con trai, khi các bé còn nhỏ.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Đánh giá phiên bản mới