Thứ năm, 7/3/2019, 11:21 (GMT+7)

Bộ ảnh hot dịp 8/3: 'Ở Paris chẳng có người già'

'Luôn rực rỡ dù ở độ tuổi nào' là thông điệp mà stylist gửi gắm tới chị em qua từng khung hình.

Huyền Gin (thứ 2 từ trái qua), stylist Hà thành gắn với tên tuổi của hàng loạt ngôi sao showbiz, có một nhóm bạn 4 người. Họ gọi nhau là "Hội chị em bạn dì" và đã có 10 năm gắn bó. Sợi dây kết nối cả 4 người chính là tình yêu với cái đẹp và quan niệm "sống như những đóa hoa", luôn rực rỡ với đời dù ở bất cứ độ tuổi nào. 
Bộ ảnh "Ở Paris chẳng có người già, chỉ có những cô gái trẻ với một vài nếp nhăn..." được ra đời bởi chính những điều ấp ủ đó. "Như một lời 'nhắn gửi' đến những người phụ nữ: Hãy vui mà sống, vui khi mình nhìn vào gương và mỉm cười, vui chỉ để hạnh phúc, vui khi gặp gỡ chúng bạn, vui để được 'sống mãi tuổi đôi mươi như những cô nàng Paris'", stylist Huyền Gin chia sẻ. 

Stylist Hà thành đã kể câu chuyện của mình về các bạn ở thì tương lai, khi 50 năm sau họ vẫn luôn sát cánh cùng nhau. Các "người mẫu" hóa thân vào hình ảnh của nhóm bạn sau nhiều năm cũng chính là những người cô, người bác thân thiết hàng ngày với họ.

Khi Huyền Gin chia sẻ về ý tưởng với bác Trịnh Hằng, bác Sâm, bác Định và bác Vân Đặng, chị đã nhận được cái gật đồng ngay lập tức. Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp và còn ngại ngùng ở những phút đầu đứng trước máy ảnh, các bác đã nhanh chóng bắt được "nhịp" để phối hợp ăn ý.

Huyền Gin muốn tái hiện hình ảnh của những "quý cô" Paris thời trang, sành điệu nhưng quan trọng hơn là luôn ngập tràn sức sống, sự yêu đời trong từng nhân vật. Ngay cả khi mỗi người họ chỉ mặc trang phục đơn giản là quần Tây, áo sơ mi màu cơ bản thì nét rạng rỡ trên khuôn mặt chính là những gam màu khiến họ trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.  

Stylist nổi tiếng từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng: "Nếu không có một người yêu bạn suốt cuộc đời, hãy tìm cho mình một tri kỷ, một người bạn mà chỉ cần 'chịu lên đồ, bung lụa' mỗi khi ra phố cùng nhau thôi là đủ'". Và chị thấy mình hạnh phúc khi không chỉ có một mà tới 3 người bạn thân sẵn sàng "hết mình" cùng chị.

Ekip mất một tháng để lên ý tưởng, gặp gỡ, bàn bạc và bắt tay thực hiện. Huyền Gin bảo chị may mắn nhận được sự giúp đỡ của nhiều người nên bộ ảnh đã thành công hơn cả sự mong đợi. 

Để phù hợp với bối cảnh sang trọng, stylist đã lựa chọn những trang phục mang phong cách châu Âu cổ điển, chất liệu lụa.

Phụ kiện và lối trang điểm đều tuân theo quy tắc phối màu nổi bật, trẻ trung.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của photo Mạnh Bi, makeup: Lan Anh Lê team, làm tóc: Milo team.

Hà Nhi

Đánh giá phiên bản mới