Chủ nhật, 27/11/2022, 09:16 (GMT+7)

'Black Panther', 'Vô Diện' trên đường chạy đêm Hà Nội

Nhiều runner đầu tư trang phục, make-up để hóa trang với mong muốn giành giải cosplay tại giải chạy đêm VnExpress Marathon Hanoi Midnight diễn ra rạng sáng 27/11.

VnExpress Marathon Hanoi Midnight diễn ra đêm 26/11, rạng sáng 27/11 có năm giải thưởng cho những màn cosplay ấn tượng nhất. Vì thế, hàng chục runner, nhóm chạy đầu tư trang phục kỳ công, màu sắc và hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng.

Trong ảnh là một nhóm runner thi đấu cự ly 42km, diện bộ đồ, làm tóc giống "Son Goku", "Tiên hắc ám", "Chú Cuội". Đại diện nhóm chia sẻ ấp ủ dự định cosplay từ lâu nhưng chưa có cơ hội thực hiện. Họ hy vọng có thể mang lại những phút giây thú vị trên đường đua sáng nay.

Runner Lê Trọng Nghĩa chạy 42km trong trang phục thổ dân. Anh xuất hiện ở vạch xuất phát, được khán giả cổ vũ nhiệt tình nhờ cơ thể cao lớn, điểm nhấn chiếc vòng cổ lông vũ. Trên đường chạy, nam runner liên tục giương cung để thể hiện tinh thần quyết thắng.

Nhóm runner của Hải Phòng tranh tài đồng đội. Bên cạnh kỳ vọng về thành tích, nhóm còn tạo ra những màu sắc khác biệt khi nhảy như "cương thi". "Chúng tôi muốn tạo ra những hình ảnh vui nhộn và hy vọng các thành viên có thể tận hưởng cuộc đua với tâm thế thoải mái", đại diện nhóm chia sẻ.

Runner Trần Mạnh Linh chọn hóa trang thành nhân vật Black Panther - vị vua của vương quốc Wakanda trong phim điện ảnh của Marvel. Nam runner khiến nhiều người thích thú và chụp ảnh cùng.

Một chân chạy của Hà Tĩnh Runners tham gia nội dung đồng đội và tạo ra nhiều tiếng cười trên đường chạy với màn cosplay của mình.

Những trang phục lạ mắt như "làn gió mới" cho VM Hanoi Midnight. Họ mang đến không khí vui vẻ trên đường đua, khích lệ tinh thần đồng đội.

Nét văn hóa Bắc bộ cũng xuất hiện tại Hanoi Midnight khi các liền anh, liền chị cùng nhau chinh phục 42km.

Rạng sáng 27/11, đội tuyển Argentina thi đấu trận quyết định với Mexico tại World Cup. Để thể hiện tình yêu với trái bóng tròn, runner Dương Huy Cường mặc trang phục của Argentina, vừa dắt bóng vừa chạy 21km. Niềm vui của anh Cường nhân đôi khi trước đó Argentina có chiến thắng đầu tiên.

La'eeb, linh vật của World Cup 2022, theo tiếng Arab nghĩa là siêu cầu thủ cũng góp mặt ở VM Hanoi Midnight.

Vô diện - runner từng gây sốt trong các giải VM, tiếp tục xuất hiện ở Hanoi Midnight. Dù trang phục thi đấu bất tiện, runner này vẫn hoàn thành 42km với thành tích tốt.

Theo cơ cấu giải thưởng, top 5 runner có màn hóa trang ấn tượng sẽ nhận được giải thưởng từ ban tổ chức và nhà tài trợ chính Aqua.

VnExpress Marathon Hanoi Midnight là giải chạy đêm có quy mô lớn nhất diễn ra tại Hà Nội, được tổ chức lần thứ 2 và thu hút hơn 10.000 VĐV.

Hoài Phương
Ảnh: Nhóm Phóng viên

Đánh giá phiên bản mới