Thứ ba, 5/3/2024, 18:35 (GMT+7)

Bill Gates khen Mark Zuckerbeg mặc đẹp khi hội ngộ ở Ấn Độ

Gặp ông chủ Meta ở tiệc trước cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á, Bill Gates tươi cười chụp lại ảnh kỷ niệm và không quên khen gu thời trang của Zuckerberg.

Hai tỷ phủ nổi tiếng hàng đầu thế giới cùng có mặt ở Ấn Độ để dự bữa tiệc xa hoa kéo dài ba ngày của tỷ phú Anant Ambani và vị hôn thê Radhika Merchant cuối tuần qua. Trong bài đăng trên trang cá nhân hôm 3/3, nhà đồng sáng lập Microsoft đã chia sẻ bức ảnh chụp chung với Mark Zuckerberg. Ông viết: "Cậu lúc nào cũng biết cách ăn mặc cho mấy dịp kiểu này, @zuck ạ!".

Trong ảnh, tỷ phú 68 tuổi mặc blazer màu đen bên ngoài một chiếc polo màu xanh lá cây, kết hợp với quần kaki. Trong khi đó, CEO Meta mặc áo thêu họa tiết hổ và hoa sen của Rahul Mishra Couture cùng quần trắng.

Một bức ảnh khác được lan truyền trên Instagram cho thấy bạn gái của Bill Gates, Paula Hurd, cũng có mặt trong lần hội ngộ này. Bà Paula mặc quần dài, áo xuyên thấu, cầm clutch màu bạc khi đi giữa Mark Zuckerbeg và Bill Gates.

Ngoài ra, nhà sáng lập Facebook cũng đưa vợ, Priscilla Chan, cùng tới dự đám cưới. Trong ba ngày tiệc tùng liên miên, cặp vợ chồng thay đổi mỗi hôm một bộ trang phục nhưng đều đồng điệu với nhau và rất đắt đỏ.

Ở ngày đầu tiên, Zuckerbeg mặc bộ màu đen có họa tiết chuồn chuồn vàng, còn Priscilla Chan mặc váy đen cũng có họa tiết hoa ton sur ton.

Đêm thứ hai, vợ chồng tỷ phú Mỹ mặc trang phục theo phong cách truyền thống Ấn Độ với các họa tiết thêu hình công phượng, hoa lá và đính sequin lấp lánh. Priscilla Chan đặc biệt tỏa sáng khi đeo bộ trang sức bằng vàng nạm đá quý.

Ngày cuối cùng, tỷ phú 39 tuổi vẫn trung thành với họa tiết hoa lá màu vàng và quần trắng. Tuy nhiên, lần này vợ anh chọn gam màu xanh tím tối hơn. Để phù hợp với trang phục, Priscilla Chan trang điểm mắt đậm. Cô đeo vòng cổ và hoa tai bằng kim cương cùng lắc vàng và một chiếc nhẫn đá quý khổng lồ.

Tùng Anh (Theo Yahoo News)

Đánh giá phiên bản mới