Thứ tư, 27/3/2024, 10:01 (GMT+7)

Biểu cảm của Quang Hải khi bị HLV Troussier 'bỏ quên'

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải không giấu được nỗi buồn khi phải ngồi dự bị ở trận thua 0-3 của tuyển Việt Nam trước Indonesia tối 26/3.

Giữa hiệp một của trận đấu, sau khi Indonesia vượt lên dẫn trước hai bàn, Quang Hải được gọi ra khởi động để sẵn sàng cho phương án thay người. Tiền vệ CLB CAHN nhanh chóng chạy ra khu vực đường piste phía sau gôn của Indonesia để khởi động cùng Văn Toàn.

Quang Hải rất mong chờ được vào sân thi đấu sau hai trận liên tiếp phải ngồi dự bị. Ở trận lượt đi thua 0-1 trên sân của Indonesia hôm 21/3, anh không được vào sân phút nào.

Trong lúc khởi động, Quang Hải liên tục hướng mắt vào sân theo dõi diễn biến trận đấu. Anh rất mong muốn vào sân đóng góp cho đội tuyển và lập công làm quà tặng bản thân trong ngày cưới.

Ngày 28/3, Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức đám cưới tại xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội. Sau đó, tiền vệ 27 tuổi tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội để đông đủ bạn bè, đồng đội có thể tham dự. Tuy nhiên, mong muốn của Quang Hải không trở thành hiện thực bởi HLV Troussier không đưa anh vào sân dù thực hiện đủ 5 quyền thay người.

Giữa hiệp hai, Quang Hải trở lại khu vực kỹ thuật của tuyển Việt Nam sau khi HLV Troussier đưa ra quyết định thay người cuối cùng. Ông đưa hậu vệ Minh Trọng vào sân thay Khuất Văn Khang - người chơi ở vị trí tiền vệ và cũng thuận chân trái như Quang Hải.

Quang Hải không giấu được nỗi buồn trên gương mặt.

Anh có lúc rớm nước mắt vì thất vọng.

Không những không ghi được bàn rút ngắn tỷ số, tuyển Việt Nam còn thêm một lần bị thủng lưới ở cuối trận và nhận thất bại chung cuộc 0-3. Với kết quả này, Việt Nam gần như cạn cơ hội lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2026 khi đã kém Indonesia 4 điểm và kém Iraq tới 9 điểm, trong khi vòng loại thứ hai chỉ còn hai lượt đấu nữa. Ngay trong đêm, LĐBĐ Việt Nam thông báo đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Troussier.

Sau trận, Quang Hải cùng đồng đội đi vòng quanh khán đài để chào và cảm ơn người hâm mộ. Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ trở về nhà để chuẩn bị cho đám cưới trước khi cùng CLB CAHN thi đấu giai đoạn tiếp theo của V-League 2023-2024.

Minh Khang
Ảnh: Đương Phạm - Lâm Thỏa

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới