Thứ năm, 9/12/2021, 16:19 (GMT+7)

Biệt thự phim 'Ở nhà một mình' cho thuê giá bèo

MỹCăn nhà trong phim 'Ở nhà một mình' mở cửa đón khách một đêm duy nhất, với giá chỉ 25 USD.

Căn nhà được sử dụng làm bối cảnh trong bộ phim huyền thoại mùa Giáng sinh 'Ở nhà một mình' đang mở cửa cho khách thuê trên trang Airbnb.

Biệt thự nằm tại bang Chicago, hiện thuộc sở hữu của nam diễn viên Devin Ratray, thủ vai Buzz McCallister (anh trai nhân vật chính Kevin) trong phim.

Năm nay, Devin Ratray cho thuê căn nhà mang theo hồi ức điện ảnh của nhiều thế hệ khán giả, nhân dịp 31 năm bộ phim phát hành. Nhưng anh chỉ mở cửa một ngày duy nhất - 12/12 - cho vị khách nào may mắn.

Mức giá thuê khiến nhiều người giật mình. Chỉ với 25 USD (khoảng 580.000 đồng), bốn vị khách có cơ hội nghỉ một đêm trong ngôi nhà của gia đình McCallister trong 'Home Alone'.

Để chuẩn bị đón khách, 'anh cả Buzz' trang hoàng nhà cửa theo tone màu Giáng sinh, trang trí cây thông Noel rất cầu kỳ, dù chỉ đón khách một ngày duy nhất.

Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức món pizza 'ngon nhất ở Chicago' do gia chủ chuẩn bị, cùng nhiều món ăn vặt đặc trưng của những năm1990 - thời điểm bộ phim ra đời. Bữa tối lung linh ánh nến với mì macaroni và phô mai nướng bằng lò vi sóng.

'Anh cả Buzz' nói: 'Tôi đã trưởng thành và rất vui khi được chia sẻ ngôi nhà của gia đình mình với mọi người trong kỳ nghỉ lễ Giáng sinh'.

Chủ nhà hoan nghênh những gia đình có trẻ nhỏ, để 'những đứa trẻ 8 tuổi có thể thoải mái, tự do chạy nhảy' giống với Kevin năm xưa. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tham gia một số hoạt động như chơi lego lấy ý tưởng từ bộ phim hay đặt bẫy thú rừng.

'So với lúc đó, tất cả chúng ta đều già đi và khôn lớn hơn nhưng chưa bao giờ quá già để du lịch vào kỳ nghỉ lễ. Vì vậy, năm nay, đừng 'ở nhà một mình' mà hãy ghé căn nhà của 'bố mẹ tôi', diễn viên Devin Ratray nói.

Biệt thự phim 'Ở nhà một mình' cho thuê giá bèo
 
 

Căn nhà trong phim 'Ở nhà một mình' cho thuê với giá 25 USD. Video: NBC Chicago

Hà Nguyên (Theo Airbnb)

Đánh giá phiên bản mới