Thứ tư, 29/11/2023, 12:15 (GMT+7)

Biệt thự của Julia Hồ và bạn trai Việt kiều ở Mỹ

Tổ ấm của Julia Hồ Thúy Anh và chồng sắp cưới thuộc bang California, có bể bơi, sân vườn, thiết kế bán cổ điển.

Julia Hồ và con trai, bé Jaden, chuyển đến sống trong căn biệt thự từ giữa năm 2023. Cô cho biết rất yêu nơi này vì không gian yên tĩnh, phong cảnh đẹp và mang đến nhiều cảm hứng làm vườn.

Theo Julia, căn biệt thự được xây dựng theo phong cách Cottage - kiểu kiến trúc lấy ý tưởng từ những ngôi nhà ở nông thôn nước Anh hay châu Âu. Bên trong, cô bố trí nội thất hiện đại, đặc biệt là phòng khách và gian bếp để cả nhà có cuộc sống thoải mái.

Từ khi kết hôn lần hai, Julia Hồ gác lại công việc để toàn tâm toàn ý làm nội trợ. Hàng ngày, ngoài thời gian chăm sóc gia đình, cô tìm niềm vui ở hai mảnh vườn trước và sau nhà.

Ở vườn sau, người đẹp dành một bãi đất rộng để trồng cỏ, bố trí xích đu, cầu trượt, tiểu cảnh... tạo thành nơi cắm trại lý tưởng cho con trai.

Cô cũng sưu tập nhiều loại hoa dễ chăm sóc như dâm bụt, hồng, sen đá... để trang trí bể bơi ngày gần đó.

Julia Hồ cho biết những ngày đầu trở lại Mỹ, cô thấy trống trải vì nhớ công việc nên cả ngày lọ mọ ngoài vườn. Theo cô, thời tiết và thổ nhưỡng California phù hợp trồng trọt nên cô không gặp khó khăn trong việc cải tạo khu vườn.

Sân sau được lát đá, có bể bơi, đài phun nước và vườn tược, được ví như khu nghỉ dưỡng thu nhỏ của hoa hậu người Việt hoàn cầu 2012.

Người đẹp khoe dáng khi ngồi chơi trên xích đu, tận hưởng không khí buổi sáng trong lành cuối thu.

Julia Hồ tên thật là Hồ Thúy Anh, đăng quang Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012 tại Mỹ. Sau đó, cô không tham gia showbiz mà bí mật kết hôn rồi ly hôn. Julia tự nhận là người có lối sống phóng khoáng, lạc quan, thích sự tự do và yêu những trang phục gợi cảm.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới