Thứ sáu, 3/6/2022, 18:11 (GMT+7)

Biệt thự 50 tỷ đồng ở Tây Ninh của Lily Chen

Biệt thự rộng 2.000 m2 ở huyện Bến Cầu được Lily Chen xây dựng theo phong cách tân cổ điển.

Nhìn từ bên ngoài, công trình kiến trúc nổi bật với gam màu trắng. Cô mất gần một năm xây mới, thiết kế lại khu đất mua sáu năm trước. Tổng diện tích nhà, kể cả sân vườn là 2.000 m2. Biệt thự gồm hai lầu, được ca sĩ dùng để mở văn phòng công ty bất động sản do cô làm giám đốc và xây nhà thờ cha mẹ. 'Tôi có lộc mua bán nên bất động sản này tăng giá. Khu đất này hiện có giá bốn tỷ đồng', cô nói.

Ngôi nhà có hai phòng ngủ, một phòng thay đồ, một phòng làm việc, một phòng thờ và một phòng gym. Lily Chen yêu thích phong cách tân cổ điển, vì vậy, cô cho thiết kế nhà theo kiến trúc này. Đá lát nhà là đá hoa cương nhập khẩu. Các thiết bị nội thất đa phần nhập từ châu Âu.

Một mình Lily Chen tự lên ý tưởng thiết kế, giám sát xây dựng và chọn từng món nội thất cho biệt thự. Cô nói căn nhà là thành quả sau sáu năm cô làm việc chăm chỉ tại TP HCM. 'Khi tôi xây biệt thự, người thân vui mừng, tự hào. Ban đầu, ước tính căn nhà sẽ tiêu tốn của tôi khoảng 30 tỷ đồng nhưng sau khi hoàn thiện phát sinh lên 46 tỷ đồng, do xây nhà đúng đợt dịch chi phí bị đội lên'. Người đẹp 27 tuổi cho biết cô cũng xây thêm cho bà ngoại một căn nhà bên cạnh biệt thự để tiện đi lại.

Lily Chen tạo dáng tại cầu thang được chạm trổ giữa phòng khách. Cách trang trí của ngôi nhà toát lên nét vương giả.

Phòng ăn gam màu vàng pha trắng tạo cảm giác ấm cúng. Cô bố trí bàn tiệc dài theo kiểu châu Âu để tổ chức những buổi gặp gỡ bạn bè, khách quý. Chén, đĩa, ly trong căn nhà được cô tự tay lựa chọn theo gam màu yêu thích. Người đẹp trang trí thêm nến, hoa tươi, tạo không gian lãng mạn.

Đèn chùm pha lê cỡ lớn tăng tính trang nhã, sang trọng cho căn nhà.

Lily Chen dành riêng một căn phòng với không gian rộng để bày bộ sưu tập giày dép, túi xách 'khổng lồ'.

Ca sĩ không bài trí nhiều đồ trong phòng ngủ. Người đẹp nói phòng ngủ có cửa sổ lớn đón ánh nắng ban mai, phù hợp với những người thích chụp ảnh như cô.

Một góc phòng làm việc của Lily Chen.

Lily Chen tên thật là Trần Kim Ngọc, sinh năm 1995 tại Tây Ninh. Cô từng vào top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Người đẹp cao 1,71 m, vóc dáng sexy. Cô là á quân Tình Bolero 2019. Cô gây chú ý khi ra mắt các ca khúc: Là vì cô ta, Em chọn độc thân, Như chưa bao giờ yêu. Ngoài ca hát, làm người mẫu, Lily Chen còn được khán giả biết đến ở lĩnh vực phim ảnh. Cô từng đóng phim Thất Sơn tâm linh Mẹ trùm.

Lily Chen hát Như chưa bao giờ yêu
 
 

Lily Chen hát 'Như chưa bao giờ yêu'. Video: Nhân vật cung cấp

Thiên Anh
Ảnh: Linh Phạm

Đánh giá phiên bản mới