Thứ năm, 22/2/2024, 09:34 (GMT+7)

Biệt thự 1.500 m2 ở Sài Gòn của Việt Hương

TP HCMDiễn viên Việt Hương thấy thoải mái, bình yên khi sống cùng ông xã và con gái trong biệt thự ở TP Thủ Đức.

Việt Hương cho biết chồng đã bán một phần cơ ngơi tại Mỹ để mua nhà ở Việt Nam và căn biệt thự mới ở TP Thủ Đức, TP HCM là món quà anh tặng cô sau khi về nước định cư hồi đầu năm ngoái. 'Anh Phương là người tự tay chọn lựa từng món đồ cho cơ ngơi mới. Tôi hạnh phúc khi anh quyết định ở lại Việt Nam', cô nói.

Cơ ngơi của diễn viên rộng 1.500 m2, gồm ba lầu, một hầm với đầy đủ tiện nghi. Dịp Tết Giáp Thìn, gia đình Việt Hương bài trí nhiều hoa tươi, cây cảnh giúp không khí biệt thự thêm ấm cúng, vui tươi.

Hoài Phương tiết lộ anh mua biệt thự từ một chủ đầu tư. Sau khi được bàn giao thô, anh hoàn tất phần nội thất trong nửa năm rồi tặng vợ. 'Trước đây, tôi không ở Việt Nam nên mọi việc đều do Việt Hương tự mình lo liệu, rất cực. Bây giờ, tôi quyết định ở lại đây để gia đình được đoàn tụ bên nhau, làm việc gì có vợ có chồng cũng đỡ hơn. Người ta nói 'đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm'. Đây là lúc vợ chồng tôi có thể làm được điều đó', anh tâm sự.

Vợ chồng Việt Hương đầu tư mua sắm nội thất xa xỉ để thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ trong không gian sống. Ngôi nhà sử dụng đèn trang trí cân bằng ánh sáng sinh học tự nhiên tại khu vực lối ra vào để cơ ngơi tràn ngập ánh sáng.

Vợ chồng Việt Hương còn lắp đặt các thiết bị thông minh, hiện đại trong nhà, điều khiển mọi thứ từ xa bằng điện thoại, tận hưởng cuộc sống tiện nghi.

Cây bưởi sai trĩu quả được đặt trong chậu khắc hình rồng - phụng.

Việt Hương tuổi Thìn nên chưng nhiều món decor hình rồng trong nhà.

Việt Hương khoe khoảnh khắc dùng bữa tối cùng con gái Elyza Phương Vy trong sân vườn biệt thự.

Hồ bơi view sông Sài Gòn trên tầng thượng căn biệt thự.

Ban thờ Phật - 'góc tâm linh' của Việt Hương.

Biệt thự của Việt Hương
 
 

Biệt thự của Việt Hương dịp Tết Giáp Thìn. Video: Nhân vật cung cấp

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới