Thứ tư, 22/11/2023, 00:03 (GMT+7)

Bí quyết giúp Elsa Hosk giữ vòng hai không mỡ thừa

Elsa Hosk thường tập hai buổi trong ngày, buổi sáng cô ưu tiên tập cường độ cao, chiều tối chú trọng vào giãn cơ, thư giãn cơ thể.

Theo 'Vogue', để có thân hình săn chắc đáp ứng yêu cầu khắt khe trong ngành thời trang, Elsa Hosk duy trì thói quen tập luyện hai buổi mỗi ngày.

Vào buổi sáng, bà mẹ một con thích tập luyện cường độ cao để có thêm năng lượng tích cực cho ngày mới, điều đó đồng nghĩa với một buổi tập gym hoặc tập cardio, boxing, đạp xe. Thỉnh thoảng, người đẹp cũng đi bộ đường dài hoặc chạy bộ.

Buổi tối, Elsa thường thực hiện các bài tập giãn cơ thông qua bộ môn yoga hoặc pilates hằm thư giãn cơ thể và giúp có giấc ngủ ngon. Những bộ môn này cũng giúp cơ thể cô thêm dẻo dai, tăng sức bền, cải thiện tư thế. Kể từ sau khi sinh, Elsa đặc biệt yêu thích pilates và khẳng định bộ môn này đem lại tác dụng đối với sức khỏe tinh thần, thể chất.

Elsa cũng từng chia sẻ trên Instagram về tầm quan trọng của việc giãn cơ, giúp cô thấy ‘thon thả hơn’ sau mỗi buổi tập.

Song song với chế độ tập luyện đa dạng, Elsa hiện theo đuổi chế độ ăn thuần thực vật. Sau khi loạt phim tài liệu kể về một vận động viên ăn chay, người mẫu Thụy Điển đã thay đổi thực đơn của bản thân. Chế độ ăn của cô thường có nhiều các loại rau củ quả và đậu lăng - món được Elsa nhấn mạnh có 'tác dụng tích cực với cơ thể'.

Elsa Hosk sinh năm 1988 tại Stockholm, Thụy Điển. Năm 14 tuổi, Elsa bắt đầu làm người mẫu quảng cáo. Cô nổi tiếng từ khi là thiên thần của hãng nội y Victoria's Secret từ năm 2015 đến 2020.

Năm 2018, Elsa là thiên thần vinh dự được trình diễn Fantasy Bra trị giá một triệu USD trong Victoria's Secret Fashion Show, đây cũng là lần đầu cô được giữ vai trò vedette, trình diễn mẫu nội y đắt giá nhất show.

Sau nhiều năm hẹn hò doanh nhân Đan Mạch Tom Daly, tháng 2/2021 cặp đôi chào đón bé trai đầu lòng - bé Tuulikki bằng phương pháp sinh tự nhiên tại nhà.

Duk Sun (Theo Vogue)

Đánh giá phiên bản mới