Thứ tư, 17/10/2018, 10:57 (GMT+7)

Bí quyết giúp Dua Lipa giữ vòng 2 săn chắc dù bận rộn đến mấy

Giọng ca 'New Rules' thường tập trung vào dạng bài tập HIIT có cường độ cao buộc cơ thể hoạt động hết công suất trong thời gian ngắn.

Chỉ mới 23 tuổi và có xuất phát điểm từ một "hot girl" chuyên cover nhạc trên mạng, Dua Lipa đã trở thành ca sĩ chuyên nghiệp với nhiều bản hit như New Rules, One Kiss. Cô được đánh giá là thế hệ tiềm năng tiếp nối những cái tên đình đám như Beyonce, Rihanna.

Không chỉ có giọng ca đầy nội lực, ngoại hình quyến rũ cùng gu thời trang nhạy bén cũng là những điểm sáng của cô ca sĩ 23 tuổi. Đặc biệt, vòng 2 săn chắc của cô nàng còn khiến không ít người ngưỡng mộ.

Để có được vóc dáng hoàn hảo như hiện tại, nhiều người tin rằng Dua Lipa phải dành rất nhiều thời gian cho việc tập luyện. Tuy nhiên,  tính chất công việc bận rộn, thường xuyên phải di chuyển khiến nữ ca sĩ chỉ có khoảng 15 phút mỗi ngày cho việc tập luyện. "Tôi thường thực hiện các bài tập có cường độ cao nhưng nó không quá khó khăn hay mất nhiều thời gian", Dua Lipa chia sẻ trên Vogue

Cô nàng thường chú trọng vào dạng bài tập HIIT, tác động đến toàn thân cùng nhịp tim với các động tác như bật nhảy, leo núi, burpee…  nhằm đảm bảo thể lực và giữ dáng. Ngoài ra, Dua còn là fan của bộ môn boxing. Khi không đi tour hay có nhiều thời gian, cô nàng sẽ tập bộ môn này cùng huấn luyện viên riêng như một cách để giải tỏa căng thẳng và tăng cường sức mạnh.

Bên cạnh việc tập luyện, ăn uống điều độ cũng là chìa khóa để cô nàng giữ gìn vóc dáng. Tuy nhiên, Dua Lipa không quá khắt khe với bản thân, thay vào đó cô lắng nghe cơ thể, hiểu mình thực sự muốn gì và tìm cách cân bằng mọi thứ.

Ngoài ra, tự thưởng cho bản thân những chuyến du lịch, dã ngoại cũng là cách để cô gái 23 tuổi thư giãn, chiều chuộng bản thân và lấy lại năng lượng cho công việc. 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới