Bí quyết giữ dáng của nữ chính 'Money Heist'

Úrsula Corberó - diễn viên thủ vai Tokyo trong băng cướp áo đỏ - dành ít nhất 30 phút tập luyện mỗi ngày để có đủ thể lực diễn cảnh hành động cũng như duy trì vóc dáng săn chắc, quyến rũ.

Úrsula Corberó, sinh năm 1989 được theo học diễn xuất, nhạc jazz, flamenco từ nhỏ. Năm 13 tuổi, cô đã đảm nhận vai chính trong một bộ phim tại Tây Ban Nha. Với gần 20 bộ phim ngắn, 17 tác phẩm truyền hình, MV ca nhạc… Úrsula được giới phê bình đánh giá là một trong những nữ diễn viên tài năng bậc nhất của xứ sở bò tót.

Từ diễn viên chỉ nổi tiếng tại Tây Ban Nha, Úrsula trở thành diễn viên được cả thế giới biết đến nhờ vai diễn Tokyo trong Money Heist (Phi vụ triệu đô). Sau khi Money Heist 5 phát hành cách đây ít hôm, Úrsula Corberó càng thu hút sự chú ý hơn cả bởi đây cũng là những cảnh quay cuối cùng của cô trong loạt phim đình đám.

Bên cạnh tài năng diễn xuất, vẻ đẹp phóng khoáng cùng vóc dáng quyến rũ của Úrsula chính là điểm cộng giúp nữ diễn viên tạo dấu ấn trong lòng khán giả.

Úrsula thuộc tuýp phụ nữ năng động nên cô rất thích thú với các môn thể dục, thể thao. Diễn viên 8X tập cả yoga, pilates, chạy bộ, gym… để duy trì sắc vóc cũng như giữ gìn sức khỏe, cân bằng cuộc sống. Trong thời gian quay Money Heist, Úrsula vẫn duy trì thói quen tập luyện ít nhất 30 phút mỗi ngày.

Cô thường áp dụng các bài tập cường độ cao trong thời gian ngắn để tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đạt mục tiêu đốt cháy calo dư thừa, củng cố độ săn chắc cho cơ thể. Ngoài ra, việc rèn luyện thể lực cũng đóng vai trò quan trọng, giúp nữ diễn viên có đủ sức hoàn thành các cảnh quay hành động trong phim.

Dù bận rộn đến đâu, Úrsula cũng dành vài phút để khởi động, làm nóng cơ thể trước khi áp dụng các bài tập chính như squat, burpee, lunges, nhảy nâng cao gối… Cuối buổi tập, cô cũng không quên giãn cơ để hạn chế chấn thương, đau nhức sau khi vận động cường độ cao. Chế độ tập luyện của Úrsula thường tập trung nhiều vào vùng mông và chân.

Đối với chế độ ăn uống, Úrsula ưu tiên nhóm thực phẩm lành mạnh cho bản thân và luôn cố gắng uống nhiều nước trong ngày. Cô thường ăn sáng với bát yến mạch và trái cây tươi. Bữa trưa được nữ diễn viên kiểm soát về hàm lượng calo nạp vào cơ thể. Đối với bữa tối, cô thường chọn các món nhẹ nhàng, dễ tiêu như thịt gà hoặc cá ăn cùng các món rau.

Duk Sun (Theo Gazzetta)

Đánh giá phiên bản mới