Thứ hai, 4/7/2022, 00:03 (GMT+7)

Bí quyết giữ bụng 6 múi của ca sĩ U50 Đài Loan

Ở tuổi 47, Tạ Kim Yến có thói quen diện trang phục bó sát và đặt nhiều gương soi trong nhà để nhắc nhở bản thân về việc giữ gìn vóc dáng.

Tạ Kim Yến thường xuyên được khen trẻ đẹp hơn tuổi bởi phong cách trẻ trung cùng vóc dáng thon thả, vòng eo không chút mỡ thừa, hiện rõ các múi cơ săn chắc.

Theo 'Vogue', Tạ Kim Yến hiếm khi mặc quần áo rộng.

Tính chất công việc bận rộn, khó cố định lịch trình nên bất cứ khi nào có thời gian rảnh, Tạ Kim Yến đều tranh thủ tập thể dục. Cô cũng thích đa dạng bài tập, trải nghiệm nhiều bộ môn để bớt nhàm chán. Người đẹp còn tranh thủ tập squat trong lúc xem phim hay khi rửa bát và ưu tiên leo cầu thang bộ khi có thể thay cho việc sử dụng thang máy nhằm đốt cháy calo dư thừa.

Đối với chế độ ăn, Tạ Kim Yến cho biết dù món ăn ngon đến đâu cô cũng chỉ ăn no 7 phần, sau đó dừng lại. Cô nói không với các thức uống chứa đường, làm tăng khả năng tích tụ mỡ bụng. Khi lười tập thể dục hay không có thời gian cho việc tập luyện, người đẹp sẽ ăn ít lại. Tạ Kim Yến cũng nói không với thức uống chứa cồn, thuốc lá và duy trì thói quen ngủ sớm, ngủ đủ giấc để bảo vệ sức khỏe, vóc dáng đồng thời hạn chế lão hóa cho cơ thể.

Thực đơn của cô thường bao gồm nhiều loại hoa quả tươi và rau xanh như cần tây, dưa chuột, cà chua, chuối... Các thực phẩm này vừa giúp tăng cường vitamin, vừa bổ sung nước cho cơ thể và làn da, thúc đẩy tuần hoàn máu. Nhờ vậy, cô không chỉ giữ được vòng eo thon thả mà còn có làn da mịn màng, trắng sáng.

Tạ Kim Yến, sinh năm 1974, là ca sĩ, nhạc sĩ theo dòng nhạc techno và hip-hop nổi tiếng tại Đài Loan. Bên cạnh giọng hát và khả năng vũ đạo điêu luyện, Tạ Kim Yến còn thu hút khán giả bởi tinh thần trẻ trung, sắc vóc gợi cảm ở độ tuổi cận kề ngũ tuần.

Duk Sun (Theo Vogue)

Đánh giá phiên bản mới