Thứ hai, 24/2/2020, 08:42 (GMT+7)

Bên trong biệt thự Nhà Harry để mắt ở Malibu

MỹBất động sản ở California có 8 phòng phủ, phòng chiếu phim hiện đại, hầm rượu, hệ thống an ninh chặt chẽ được cho là đang trong tầm ngắm của Harry và Meghan.

Trong thời gian chờ đợi đến ngày rút lui hẳn khỏi tư cách thành viên cao cấp của hoàng gia Anh, vợ chồng Harry - Meghan được cho là đang xem xét mua một căn biệt thự rộng hơn 7.000 m2, trị giá 7 triệu USD ở thành phố biển Malibu.

Biệt thự này hiện thuộc sở hữu của ca sĩ kiêm diễn viên người Pháp David Charvet và vợ Brooke Burke, nằm gần nhà một loạt tên tuổi lớn của Hollywood như Robert Downey Jr, Mel Gibson, Dick Van Dyke, Caitlyn Jenner. Tuy nhiên, Charvet không ở mà thường để cho thuê với giá cao.

Ngôi nhà có hầm để rượu riêng (trong ảnh), garage với sức chứa bốn chiếc xe hơi, một sân tennis, một bể bơi và xung quanh trồng hàng cây ôliu.

Ngoài ra, nó cũng có phòng chiếu phim mang phong cách hiện đại, nội thất tối màu sành điệu.

Một trong 10 phòng tắm của căn biệt thự.

Nhà bếp với gam màu sáng sủa, mang lại cảm giác gọn gàng, sạch sẽ.

Cùng với ưu điểm chỉ cách nhà của mẹ Meghan, bà Doria Ragland, chưa đầy 50 km, biệt thự này còn kết nối giao thông thuận tiện tới Hollywood để Công tước và Nữ công tước xứ Sussex tham gia các hoạt động của ngành điện ảnh và truyền hình, bao gồm các dự án với Netflix và Disney, như dự định.

Căn nhà nhìn từ trên cao.

Cổng vào với trạm gác an ninh nghiêm ngặt, có thể giúp Harry và Meghan ngăn những vị khách không mời sau khi đóng cửa văn phòng ở Điện Buckingham từ 1/4 và đến sống hẳn ở Bắc Mỹ.

Tùng Anh (Theo US Weekly)

Đánh giá phiên bản mới