Thứ bảy, 4/5/2024, 15:00 (GMT+7)

Bên trong bệnh viện thẩm mỹ được đầu tư 500 tỷ đồng

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand được đầu tư các máy móc mới, phòng bệnh hiện đại với điểm nhấn trong thiết kế là phần tường dát vàng tại sảnh lễ tân.

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand nằm tại địa chỉ 369B Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM. Tòa nhà có thiết kế hai mặt tiền, được bao phủ kính panorama trên toàn bộ 10 tầng nổi cùng 2 tầng hầm. Với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 3.000m2, bệnh viện Siam Thailand được xây dựng theo phong cách khách sạn, đem lại cảm giác sang trọng, tiện nghi cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ.

Từ khu vực đón tiếp, bệnh viện Siam Thailand gây ấn tượng với với bức tường lớn được dát vàng 24K.

Tới các hành lang, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tinh tế của bệnh viện khi mỗi tầng là một mùi tinh dầu, giúp tinh thần thư thái, sảng khoái.

Bệnh viện Siam Thailand còn đầu tư vào chuỗi phòng chăm sóc hậu phẫu với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, trọn vẹn. Ngay từ phòng lounge cho khách hàng chờ thực hiện dịch vụ đã được trang trí nội thất nhập khẩu 100% và đặt thiết kế riêng từ Đức.

Phòng relax đem đến các dịch vụ thư giãn cao cấp được thiết kế ấm cúng với nội thất cao cấp.

Phòng lưu viện đầy đủ tiện nghi với tầm nhìn thoáng đãng ra trung tâm thành phố, mang đến cảm giác thư giãn cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, bệnh viện Siam Thailand cũng rất chú trọng vào việc đầu tư trang thiết bị. Toàn bộ hệ thống phòng phẫu thuật áp lực dương vô khuẩn tuyệt đối. Bệnh viện còn đầu tư phòng Lab lưu trữ và nuôi cấy tế bào gốc mô mỡ, máy hút mỡ Body Jet (Đức), hệ thống phẫu thuật nội soi Karl Storz (Đức), máy siêu âm Siemens (Hàn Quốc), dao mổ điện Covidien (Mỹ)... có tổng giá trị lên tới hàng triệu đô la.

Phòng Lab lưu trữ và nuôi cấy tế bào gốc được đầu tư theo tiêu chuẩn. Hệ thống hạ tầng, trang thiết bị của bệnh viện thể hiện tâm huyết và sự chuyên nghiệp của đội ngũ ban lãnh đạo khi cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng.

Yên Chi
Ảnh: Siam Thailand

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand
369B Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 - 09 4222 5222
Website: https://benhvienthammysiamthailand.vn/
Viện thẩm mỹ Siam Thailand Hà Nôi: 59 Vũ Thạnh, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa - 0868 321 321

Đánh giá phiên bản mới