Thứ năm, 22/12/2022, 21:25 (GMT+7)

Bella Vũ trải nghiệm đứng trên hồ nước đóng băng ở Hà Lan

Hoa hậu nhí Bella Vũ vừa thích thú vừa sợ khi lần đầu đứng trên mặt hồ đóng băng ở Hà Lan, trong chuyến du lịch 5 nước châu Âu.

Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ vừa có chuyến du ngoạn 5 nước châu Âu: Hà Lan, Bỉ, Thuỵ Sĩ, Đức, Pháp.

Hoa hậu 14 tuổi khoe ảnh đứng trên một hồ nước đã đóng băng khi tham quan một làng cổ tại Hà Lan. 'Thời tiết mùa đông ở đây lạnh giá, em mặc 5 lớp áo mà vẫn lạnh. Đứng trên mặt hồ đã đông cứng và rất trơn trượt, chân em tê cóng, cảm giác sợ băng vỡ có thể bị thụt xuống bất cứ lúc nào. Em chỉ dám đứng một lát là vội bước lên bờ ngay', Bella Vũ nói.

Bella Vũ đứng trên mặt hồ đóng băng
 
 

Hoa hậu nhí trải nghiệm thời tiết 3 độ C ở Hà Lan. Để giữ ấm Bella Vũ cho biết em mặc nhiều áo len, quần áo da, áo khoác lông dày có mũ trùm đầu, mang giày thể thao hoặc bốt cao cổ.

Hoa hậu 14 tuổi chụp ảnh với mô hình phân tử Atomium nổi tiếng ở Bỉ.

Biểu tượng Atomium có độ cao 102 m, tổng trọng lượng khoảng 2.400 tấn. Nó được cấu tạo bởi 9 quả cầu biểu tượng cho 9 nguyên tử trong cấu trúc tinh thể của nguyên tố sắt. Mỗi quả cầu có đường kính 18 m và được nối với nhau bởi 20 đường ống. Mỗi đường ống có chiều dài 23 m và có các bậc thang hoặc thang cuốn để đi lại.

Trong chuyến đi, Miss Eco Teen International 2021 tranh thủ ghé thăm các cửa hàng bán đồ lưu niệm mua quà về tặng người thân, bạn bè.

Bella rất thích phong cảnh mùa đông ở Đức. Cô bé trông nổi bật khi mặc áo đỏ chụp ảnh với những tán cây trơ trụi.

Hoa hậu nhí khoe nét hồn nhiên, được nhận xét như em bé 7-8 tuổi khi chơi đùa ở núi tuyết Titlis thuộc dãy Alps của Thuỵ Sĩ.

Ngọn núi này cao 3.238 m so với mực nước biển, được mệnh danh là núi thần tiên bởi không gian ở đây bốn mùa đều ngập một màu trắng của tuyết.

Bella Vũ còn có dịp tham quan, mua sắm ở Pháp. Hoa hậu nhí rất thích nước hoa và các sản phẩm thời trang sản xuất tại đất nước của những chú gà trống Gô-loa.

Chuyến du lịch dài 9 ngày là phần thưởng mừng sinh nhật lần thứ 14 của Bella Vũ. Cô bé hy vọng có dịp trở lại châu Âu khám phá thêm nhiều quốc gia khác.

Trước đó, từ đầu đến giữa tháng 12 Bella đã sang Ai Cập dự chung kết Miss Eco Teen International 2022 với vai trò giám khảo và trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Một năm qua trên cương vị Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ tích cực trong công tác thiện nguyện, kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường và tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, giành các giải thưởng trong và ngoài nước.

Bella Vũ được Tiến sĩ Amaal Rezk (trái) - trưởng ban tổ chức Miss Eco Teen International 2022, trao chứng nhận Đại sứ thiện chí trẻ của tổ chức IIMSAM thuộc Liên hợp quốc, trụ sở tại New York (Mỹ), ghi nhận những đóng góp trong một năm qua.

Ảnh: Oscar Vũ

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới