Thứ tư, 19/5/2021, 12:01 (GMT+7)

Bella Mai tập boxing đốt 500 calo mỗi ngày

Diễn viên Bella Mai tự tin khoe hình thể săn chắc, cơ bụng ấn tượng nhờ tập boxing đều đặn 2 tiếng mỗi ngày.

Bella Mai từng là một vận động viên boxing của tỉnh Quảng Ngãi, trước khi trở thành nghệ sĩ. Người đẹp đã đoạt nhiều huy chương vàng, bạc cấp quốc gia. Bella Mai mới trở lại với môn thể thao này, sau thời gian dài bận rộn đóng phim.

Năm 2020, Bella Mai gặp biến cố về sức khỏe. Cô đã trải qua cuộc phẫu thuật loại bỏ khối u ở ngực. Sau sự cố này, nữ diễn viên chăm chút bản thân nhiều hơn. Cô quyết định sắp xếp công việc để dành 2 tiếng mỗi ngày tập boxing. 'Tôi đã lấy lại tinh thần, năng lượng nhờ môn thể thao mình yêu thích từ nhỏ', Bella Mai nói.

Người đẹp chia sẻ: 'Boxing giúp tôi nâng cao sức khoẻ, cân bằng nhịp thở và rèn luyện, giữ dáng hiệu quả. Nhờ tập đều đặn mỗi ngày tôi thấy mình dẻo dai, năng động hơn trước. Đây thực sự là môn thể thao các bạn gái nên thử'. Nữ diễn viên cho biết cô đốt khoảng 500 calo một ngày nhờ tập boxing. Bella Mai hiện sở hữu hình thể khỏe khoắn, vòng hai không mỡ thừa.

Bella Mai xây dựng hình ảnh nữ nghệ sĩ mạnh mẽ, cá tính. Cô tự tin với làn da nâu và nhan sắc trẻ trung, gợi cảm.

Diễn viên 28 tuổi từng vào top 3 Người đẹp Tài năng của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 và đoạt danh hiệu Á hậu Du lịch Hoàn vũ Thế giới 2017.

Bella Mai tập cùng một huấn luyện viên. Cô tiết lộ sắp tham gia một phim hành động nên những buổi tập boxing là sự chuẩn bị hiệu quả cho vai diễn mới.

Bella Mai được khán giả biết đến qua nhiều phim như: 'Mùa oải hương năm ấy', 'Mặn hơn muối', 'Đích tôn độc đắc', 'Oán', 'Nếu còn có ngày mai'... Cô diễn tốt cả tuyến nhân vật chính diện và phản diện.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới