Thứ sáu, 10/5/2024, 09:20 (GMT+7)

Becks tái ngộ các đồng đội cũ ở MU

AnhCựu tiền vệ David Beckham và loạt đồng đội cũ ở MU cùng dự buổi công chiếu phim tài liệu về hành trình giành cú ăn ba năm 1999 của họ tối 9/5.

Becks mặc bảnh bao tới buổi công chiếu phim tại rạp Printworks ở Manchester. Bộ phim có tựa đề '99' gồm ba phần, hé lộ những câu chuyện phía sau mỗi chiếc Cup mà Becks và các đồng đội ở MU giành được mùa giải 1998-1999.

Công ty truyền thông của Becks và Prime Video hợp tác sản xuất bộ phim nhân kỷ niệm 25 năm Quỷ đỏ giành được cú ăn ba Premier League, FA Cup và Champions League. Bộ phim được chiếu rộng rãi từ ngày 17/5.

Becks cũng là một trong những gương mặt nổi bật trong mùa giải bùng nổ của đội bóng thành Manchester. Ngoài thành công trong sự nghiệp, 1999 là năm viên mãn với Becks khi anh kết hôn với nàng Posh Spice của nhóm Spice Girls và đón con trai đầu lòng Brooklyn.

Một số sao MU tỏa sáng 25 năm trước cũng góp mặt trong buổi công chiếu. Trong ảnh cựu tiền đạo Teddy Sheringham, 58 tuổi, bên bà xã kém 20 tuổi Kristina Andriotis. Sheringham là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU trước khi đồng đội Solskjaer ấn định chiến thắng 2-1 kịch tính trước Bayern Munich tại chung kết Champions League 25 năm trước.

Cựu tiền vệ Nicky Butt đi xem phim cùng hai con. Butt đang vướng rắc rối pháp lý, đối mặt với án tù khi lái xe bất cẩn làm gẫy chân một người đi xe máy cuối năm 2022.

Cựu hậu vệ Gary Neville cùng bà xã đi xem phim. Anh là bạn thân của Becks, thuộc nhóm cầu thủ thế hệ 1992 tài năng của Quỷ đỏ.

Cựu hậu vệ kiêm tiền vệ phòng ngự Ronny Johnsen đưa con gái Lykke đi xem phim.

Cặp tiền đạo sát thủ một thời Andy Cole (trái) và Dwight Yorke tái ngộ trên thảm đỏ.

Steve McClaren - trợ lý một thời của HLV huyền thoại Alex Ferguson - hiện cũng thuộc ban huấn luyện của HLV MU Erik ten Hag.

Thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel một mình đi xem phim.

Hoàng Trang (Ảnh: Rex, EPA, Splash)

Đánh giá phiên bản mới