Thứ hai, 19/4/2021, 11:29 (GMT+7)

Becks ôm vợ, hôn trán con gái cưng

David Beckham phấn khích chia vui với vợ con sau khi cầu thủ Inter Miami ghi bàn vào lưới đội bóng cũ LA Galaxy chiều 18/4.

Trong vai trò chủ tịch kiêm đồng sở hữu Inter Miami, Becks vui vẻ, hứng khởi tới sân nhà DRV PNK, Fort Lauderdale, Florida trước khi trận đấu diễn ra. Vic và các con (trong ảnh là cậu út Cruz) cũng tới cổ vũ anh.

Vợ chồng Becks ngồi cùng hàng ghế, cách nhau bởi cô út Harper. Tuy nhiên cô nhóc thường xuyên ngồi trong lòng mẹ. Cặp sao và con gái trông khá căng thẳng khi theo dõi trận đấu mở màn mùa giải bóng đá nhà nghề mới của Mỹ. Đối thủ của Inter Miami lại là LA Galaxy - đội bóng mà Becks thi đấu khi mới đặt chân tới xứ sở cờ hoa năm 2007.

Vic ngồi cạnh vợ chồng ông bà thông gia tương lai - tỷ phú Nelson Peltz và bà Claudia - tiếp đó là cậu cả Brooklyn và vợ sắp cưới Nicola Peltz. Người đẹp Nicola Peltz cũng 'bắt chước' Harper ngồi trong lòng Brooklyn. Cậu út Cruz ngồi ở hàng ghế phía sau cùng một số chàng trai trẻ. Cậu hai Romeo không góp mặt trong chuyến đi này.

Becks chia vui với vợ và hai con khi Inter Miami có bàn thắng. Đội bóng của Becks mở tỷ số trước ở phút bù giờ hiệp một, sau đó vượt lên dẫn 2-1 ở đầu hiệp hai nhưng lại không bảo toàn được tỷ số, để LA Galaxy thắng ngược 3-2.

Vic quàng tay qua vai chồng động viên khi đội nhà Inter Miami gặp khó khăn. Khi đội bóng thi đấu khởi sắc, Becks khoác tay vợ, hôn trán con gái cưng Harper.

Dàn khách mời ngồi bên cạnh vợ chồng Becks chia vui với gia đình cựu danh thủ Anh khi Inter Miami có bàn thắng.

Becks tươi tắn vẫy chào các CĐV trước khi trận đấu diễn ra. Năm ngoái, Inter Miami đứng thứ 10 trong 14 đội bóng ở giải vô địch miền đông trong mùa giải đầu tiên góp mặt ở MLS.

Sau 8 năm giải nghệ, Becks thực hiện được mong ước sở hữu một đội bóng của riêng mình. HLV của Inter Miami hiện tại là Phil Neville - đồng đội cũ ở MU và cũng là một trong những người bạn thân thiết của Becks.

Becks thể hiện tình yêu với đội bóng bằng việc dùng ốp điện thoại in logo của Inter Miami.

Một ngày trước đó, Becks và các con mừng sinh nhật 47 tuổi của Vic. Cựu tiền vệ MU đăng ảnh khoác vai tình tứ bên bà xã cùng chú thích hài hước, trêu rằng giờ cô đã hơn anh hai tuổi vì anh chưa đến sinh nhật. "Chúc mừng sinh nhật mẹ. Cả nhà yêu em rất nhiều và em xứng đáng có một ngày vui nhất. Tuổi 47 hạnh phúc nhé người vợ, người mẹ tuyệt vời nhất. Nhân tiện anh mới có 45 tuổi thôi đấy. Yêu em". Hôm 2/5 tới, Becks tròn 46 tuổi.

Buổi tối 16/4, trước sinh nhật Vic, hai vợ chồng sao Anh tới dự tiệc khai trương khách sạn mới của một người bạn đồng thời mừng mùa giải MLS mới bắt đầu. Trong số khách mời của người đẹp siêu vòng ba Kim Kardashian. Vợ chồng Becks vui vẻ trò chuyện với cô Kim.

Đánh giá phiên bản mới