Thứ ba, 14/12/2021, 17:07 (GMT+7)

Becks đưa con đi chơi công viên mùa đông

LondonCựu tiền vệ David Beckham cùng ba nhóc Romeo, Cruz và Harper vui chơi trong Winter Wonderland tối 13/12 sau cuối tuần nhiều sự kiện gia đình.

Hôm 13/12, Becks chia sẻ ảnh chụp bên các nhóc Romeo, Cruz và Harper khi bốn bố con đi chơi công viên giải trí mùa đông (Winter Wonderland) ở London. 'Một buổi tối vui vẻ ở London với lũ trẻ', anh viết chú thích. Vic không xuất hiện trong buổi đi chơi cùng chồng con. Còn cậu cả Brooklyn đang ở Mỹ.

Ông bố 46 tuổi còn chia sẻ hai video quay cảnh anh và cô con gái Harper đi xe trượt cùng nhau. Trong khi cô nhóc vừa phấn khích vừa sợ hét lên, Becks cười khoái trí. Fan nhà Becks thích thú bình luận: 'Một gia đình thực sự, rất thực tế, tận hưởng thời gian vui vẻ bên nhau và anh ấy đúng là một ông bố thật tuyệt. Tôi ủng hộ David, một ông bố kiểu mẫu'. Có người khen biểu cảm của cô nhóc Harper đáng yêu.

Becks đi xe trượt với Harper
 
 

Tờ Hello cho biết, nhà Becks đã tổ chức một bữa tiệc Giáng sinh vui nhộn hôm cuối tuần. Trên trang cá nhân, Becks đăng ảnh mặc áo len mang đậm không khí Noel cùng dòng chữ Spiceworld gợi nhớ ban nhạc nữ đình đám Spice Girls mà Vic từng là một trong năm thành viên. 'Đúng vậy, tôi là một người hâm mộ @victoriabeckham, @spicegirls. Những chiếc áo len Giáng sinh đã ra mắt', cựu tiền vệ Anh viết.

Emma Bunton, cũng là một trong năm thành viên của Spice Girls bình luận: 'Chiếc áo len Giáng sinh tuyệt nhất'. Nhiều fan có chung câu hỏi mua áo ở đâu.

Cậu út Cruz cũng hé lộ ảnh bữa tiệc gia đình trong đó có khoảnh khắc bố ôm cậu và mẹ Vic.

Trước đó hôm 10/12, cả nhà Becks (trừ Brooklyn đang ở xa) dự lễ cưới của ông Ted - bố Becks - và luật sư triệu phú Hilary Meredith tại nhà thờ Temple, London. Trong bức ảnh mới được hé lộ, cựu thủ quân tuyển Anh tươi cười đứng bên mẹ kế mặc váy cưới tráng. Ông Ted đứng giữa vợ mới cưới và con gái riêng của Hilary.

Giới truyền thông Anh cho biết Becks là phù rể chính trong hôn lễ của bố. Anh ngồi cùng xe với ông Ted tới nơi làm lễ. Bố mẹ Becks chia tay năm 2002 sau 33 năm gắn bó. Năm 2019, ông Ted bắt đầu hẹn hò Hilary - nữ luật sư cũng trải qua một đời chồng và có con gái riêng đã lớn. Ông bà đính hôn vào tháng 3/2020.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram, The Sun

Đánh giá phiên bản mới