Thứ bảy, 14/9/2024, 10:20 (GMT+7)

Becks dự lễ tang HLV Eriksson

Cựu thủ quân tuyển Anh David Beckham sang Thụy Điển tiễn đưa người thầy cũ Sven-Goran Eriksson về nơi an nghỉ cuối cùng hôm 13/9.

Becks tới Torsby, Thụy Điển, quê nhà HLV Eriksson, dự lễ tang thầy cũ hôm qua.

Anh an ủi bà Yaniseth Alcides - bạn gái cựu HLV tuyển Anh - tại lễ tang.

Tiền vệ một thời xúc động, nhiều lần lau nước mắt khi dự buổi tưởng niệm trong nhà thờ cùng người thân, bạn bè HLV Eriksson trước khi thi hài ông được chôn cất.

Anh gặp lại bạn gái cũ của HLV Eriksson - luật sư Nancy Dell’Olio - tại tang lễ. Người đẹp Nancy Dell’Olio từ Italy sang nói lời vĩnh biệt với bạn trai cũ từng gắn bó cả thập niên hơn 10 năm trước.

HLV Eriksson có một con trai và một con gái với vợ cũ. Cha ông - cụ Sven Eriksson Snr - sinh năm 1929, vẫn còn sống. Trong ảnh, bạn gái cùng con gái Lina của Eriksson đưa cụ Sven Erisson Snr tới nhà thờ tiễn biệt con trai.

Becks đau buồn cùng dòng người dự tang lễ rời nhà thờ tới nơi an nghỉ của HLV Eriksson sau tưởng niệm.

Anh đặt tay lên quan tài của thầy cũ chào ông lần cuối. Becks là thủ quân tuyển Anh thời HLV Eriksson dẫn dắt Tam Sư từ 2001 đến 2006. Trong thời gian thầy cũ điều trị ung thư tụy hồi đầu năm anh cũng bay tới Thụy Điển thăm ông.

Bạn gái cũ Nancy Dell'Olio vĩnh biệt HLV Eriksson. Nữ luật sư Italy cho hay bà trân trọng khoảng thời gian ở bên chiến lược gia Thụy Điển và họ vẫn trò chuyện trong thời gian ông điều trị ung thư tuyến tụy.

HLV người Thụy Điển Sven-Goran Eriksson qua đời hôm 26/8, thọ 76 tuổi, sau một năm chiến đấu với ung thư tụy. Cựu HLV tuyển Anh cho biết ông bị ung thư tụy giai đoạn cuối hồi đầu năm. Khi phát hiện bệnh cuối năm ngoái, ông được bác sĩ thông báo mình chỉ còn sống nhiều nhất một năm nữa. Vài ngày trước khi ông Eriksson qua đời, bộ phim tài liệu về cuộc đời, sự nghiệp của ông ra mắt tại London. Kết phim, nhà cầm quân một thời nói lời vĩnh biệt với mọi người.

Hoàng Trang (Theo The Sun)
Ảnh: Alamy, Rex, PA)

Đánh giá phiên bản mới