Chủ nhật, 10/3/2024, 17:39 (GMT+7)

Becks cảm ơn vợ và hai mẹ

Cựu tiền vệ David Beckham gửi lời cảm ơn bà xã Victoria, mẹ đẻ Sandra và mẹ vợ Jackie nhân Ngày của Mẹ tại Anh 10/3.

'Vô cùng may mắn khi có những người mẹ tuyệt vời trong cuộc đời chúng ta. Cảm ơn vì tất cả mọi thứ các mẹ đã làm và tình yêu mẹ dành cho cả gia đình. Cả nhà yêu mẹ rất nhiều', Becks viết và gắn thẻ tên vợ, mẹ đẻ, mẹ vợ trong bài đăng mừng Ngày của Mẹ tại Anh hôm nay.

Cựu tiền vệ sinh năm 1975 chia sẻ khoảnh khắc cả hai mẹ và vợ xuất hiện trong một khung hình chăm chút cậu cả Brooklyn ngày nhỏ khi anh khoác áo MU.

Bà Becks cắn yêu bàn chân cậu cả Brooklyn ngày nhỏ. Khi chồng ở đỉnh cao sự nghiệp, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls lui vào hậu trường chăm lo tổ ấm.

Bà Sandra và bà Jackie - mẹ đẻ và mẹ vợ của Becks. Hai bà thông gia cùng chung tay chăm sóc các cháu khi vợ chồng Becks đi công tác xa nhà. Bà Sandra và bà Jackie cũng thường xuyên tham dự các sự kiện, ủng hộ nhà Becks.

Bài đăng của Becks thu hút hơn 100.000 lượt 'like' sau một giờ.

Trong khi đó bà Becks đăng ảnh gia đình mình và gửi lời chúc mừng các bà mẹ. Hình ảnh cả nhà cựu sao Anh đóng bộ lịch sự chụp ảnh ở cầu thang trong nhà trước khi đi sự kiện khiến các fan thích thú. Phần lớn bình luận xuýt xoa khen gia đình hoàn hảo.

Trừ cô út Harper mới bước vào tuổi teen và vẫn ở với bố mẹ, ba con lớn Brooklyn, Romeo và Cruz đều đã là những thanh niên trưởng thành. Cậu cả Brookyn đã lập gia đình và định cư bên Mỹ còn cậu hai Romeo duy trì sự nghiệp người mẫu kiêm cầu thủ. Cậu út Cruz theo con đường âm nhạc, thường xuyên bay đi bay về giữa các phòng thu ở Anh và Mỹ.

Cựu tiền vệ MU bên ba con trai đều đã trưởng thành. Trong số ba con, chỉ có cậu hai Romeo theo nghiệp quần đùi áo số giống bố nhưng không được vinh quang như bố ngày trẻ. Becks có lần tâm sự anh chỉ mong các con được hạnh phúc trên con đường riêng tự chọn, không buồn khi các nhóc không kế nghiệp cầu thủ.

Cả nhà Becks có dịp đoàn viên ngày 8/3 khi vợ chồng Becks sang London, Anh quảng bá bộ phim Lola do Nicola Peltz làm đạo diễn kiêm diễn viên. Chỉ một tuần trước vợ chồng Becks cùng cậu út Cruz, cô nhóc Harper cũng gặp vợ chồng Brooklyn tại Paris Fashion Week. Dịp này cậu hai Romeo bận việc nên vắng mặt.

Phút giây tình cảm của Becks và cậu cả Brooklyn trong sự kiện ủng hộ con dâu. Mẹ đẻ và mẹ vợ Becks cũng góp mặt trong buổi lễ.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram David Beckham)

Đánh giá phiên bản mới