Thứ năm, 15/2/2024, 10:30 (GMT+7)

Becks, C.Ronaldo mừng lễ tình nhân

Becks đăng ảnh hôn vợ, C.Ronaldo, Robert Lewandowski và Sergio Ramos tặng 'nửa kia' đóa hồng lớn trong ngày 14/2.

Cựu tiền vệ David Beckham đăng tải bức ảnh cũ chụp khoảnh khắc hai người hôn nhau lãng mạn trong một kỳ nghỉ ngày lễ tình nhân. 'Chúc mừng Valentine tới người vợ, người mẹ tuyệt vời, người bạn thân nhất. Anh yêu em', Becks viết. Anh cũng gửi lời chúc 14/2 tới các con Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper. Trong khi đó, Vic đăng ảnh chồng đội mũ cao bồi và đoạn video anh đu dây cùng lời chúc Valentine.

Bạn gái Georgina Rodriguez của C.Ronaldo đăng bức ảnh chụp bó hoa hồng đỏ lớn nhân ngày Valentine.

Trên trang cá nhân, bà xã Pilar Rubio của hậu vệ kỳ cựu Sergio Ramos đăng ảnh ôm bó hồng đỏ rực cùng chú thích: 'Anh chưa bao giờ khiến em ngừng bất ngờ. Em không có từ ngữ nào để diễn tả nữa. Yêu anh phát điên hôm nay và mãi mãi'.

Vợ Rooney đăng ảnh bên chồng cùng 4 con trai và viết '5 Valentine của tôi'.

'Tôi đã tìm thấy hoàng tử và anh xây cho tôi một lâu đài. Valentine của em', vợ HLV Diego Simeone viết kèm loạt ảnh trong chuyến đi chơi Disney ở Paris, Pháp cùng chồng và các con.

Cựu tiền vệ kiêm HLV Steven Gerard đăng ảnh chụp cùng vợ và một con gái nhân ngày 14/2. Vợ chồng huyền thoại Liverpool có ba con gái và một con trai.

Bà xã cựu trung vệ Chelsea John Terry tiết lộ khoảnh khắc lãng mạn cùng lời chúc mừng Valentine.

'Valentine của tôi', cựu tiền vệ Đức Bastian Schweinsteiger đăng ảnh chụp với bà xã Ana Ivanovic - cựu sao quần vợt - lên trang cá nhân.

Vợ chồng tiền đạo Alvaro Morata ngọt ngào ngày Valentine.

Tiền đạo Robert Lewandowski nói 'vợ là tình yêu của tôi' trong ngày 14/2.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram nhân vật)

Đánh giá phiên bản mới