Chủ nhật, 26/12/2021, 18:50 (GMT+7)

Beckham kiễng chân khi tạo dáng bên vợ con

Các fan phát hiện cựu tiền vệ David Beckham đứng kiễng chân khi tạo dáng bên vợ và các con ngày Noel 25/12.

'Chúc mừng Giáng sinh', Becks viết chú thích khi đăng ảnh đầy đủ gia đình đoàn tụ ngày Noel. Ngoài những lời chúc mừng, các fan nhà Becks cũng phát hiện tiền vệ điển trai một thời đứng kiễng chân trong ảnh và thắc mắc vì sao Becks lại làm một việc mà những người đàn ông khiêm tốn chiều cao thường làm. Có người đoán Becks dường như 'tấu hài' kiễng chân để không lép vế trước cậu hai Romeo - người hiện cao nhất nhà.

Cậu cả Brooklyn đã bay từ Mỹ về Anh đoàn tụ bố mẹ. Vợ sắp cưới Nicola Peltz của cậu không xuất hiện trong ảnh Giáng sinh của cả nhà Becks. Trước đó, chàng trai 22 tuổi đăng loạt ảnh mặc pyjama đôi, tình tứ bên Nicola Peltz.

'Giáng sinh tuyệt nhất với cô gái mãi mãi của tôi', cậu cả nhà Becks viết chú thích. Người đẹp Nicola Peltz cũng bình luận: 'Tuyệt nhất từ trước tới nay'.

Đồng đội cũ của Becks ở Real là Luis Figo cũng đón Noel bên vợ và ba cô con gái cùng người thân trong gia đình.

Michael Owen - cựu tiền đạo tuyển Anh có thời sát cánh bên Becks - gửi chúc mừng Giáng sinh tới các fan cùng tấm ảnh nâng ly bên bà xã Louise và bốn con đều đã lớn.

'Người ngoài hành tinh' Ronaldo tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào cùng bạn gái trẻ Celina Locks trong đêm Noel.

Gia đình cựu tiền đạo Raul Gonzalez đón lễ Giáng sinh ở một resort yên bình. Huyền thoại một thời của Real cùng bà xã Mamen Sanz chụp ảnh với năm con tại nơi nghỉ dưỡng.

Vợ Messi đăng ảnh ôm eo chồng và chúc các fan có một Giáng sinh vui vẻ.

Đồng đội của Messi ở PSG - Neymar - vui ngày lễ bên bố mẹ, em gái và cậu con trai Davi Lucca.

Sergio Aguero tận hưởng Noel đầu tiên ít ngày sau tuyên bố giải nghệ. Anh đăng ảnh chụp bên con trai Benjamin và bạn gái Sofia.

Nhà tiền đạo Mauro Icardi quây quần bên nhau ngày Noel. Chân sút PSG cùng gia đình trở về quê nhà Argentina đón ngày lễ cuối năm giống đồng đội Messi.

Mohamed Salah theo đạo Hồi nhưng cũng hưởng ứng ngày lễ của đạo Thiên chúa.

Trung vệ Raphael Varane (MU) vui Giáng sinh bên vợ con.

Đánh giá phiên bản mới