Thứ bảy, 18/12/2021, 18:44 (GMT+7)

'Bé' Xuân Nghi làm quản lý nghệ sĩ ở Mỹ

MỹXuân Nghi cho biết ngoài công việc nhà sản xuất, giám đốc âm nhạc, cô vừa nhận thêm vai trò quản lý nghệ sĩ cho một công ty giải trí Việt Nam tại Mỹ.

Xuân Nghi (phải) nói được đào tạo những tài năng trẻ, cho ra đời những bài hát chất lượng là ước mơ của cô. Cô hào hứng với vị trí mới.

'Thành viên của công ty đều là những người trẻ tiềm năng, là người Việt đang sinh sống tại Mỹ. Công ty có lợi thế khi dễ dàng được tiếp xúc và làm việc cùng các nhà làm phim, nhạc sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng từ Hollywood - cái nôi của ngành giải trí thế giới. Tôi may mắn khi trở thành quản lý của Mimi, Đào Phan và Cát Hạ. Các bạn đều tài năng, mang màu sắc, chất riêng. Tôi đang cố gắng hết mình, hỗ trợ các bạn thành công trong sự nghiệp âm nhạc', cô nói.

Xuân Nghi cùng ba 'gà cưng' vừa phát hành MV Giáng sinh lung linh. Họ hóa thân thành những nàng tiểu thư Paris lãng mạn, cùng nhau tổ chức một buổi tiệc mừng Giáng sinh thơ mộng, ấm cúng. Cả ngôi nhà được trang hoàng với tông hồng chủ đạo. Các cô gái xuất hiện như những nàng công chúa mùa đông, cùng đón ngày lễ Noel vui vẻ.

Sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống của những cô gái nhận nhiều thiện cảm của khán giả. Xuân Nghi cho biết một năm qua, mọi người đều phải đối mặt với nhiều thứ tiêu cực do dịch bệnh gây ra nên cô muốn mang đến một bài hát sôi động để khép lại những chuyện buồn. MV là dự án đầu tiên ba 'gà cưng' của cô ra mắt khán giả.

MV Giáng sinh lung linh - Xuân Nghi
 
 

MV 'Giáng sinh lung linh'. Video: YouTube FGEN Music

Xuân Nghi sinh năm 1994, từng là ca sĩ nhí nổi tiếng của làng nhạc Việt. Năm 2010, cả gia đình Xuân Nghi sang Mỹ định cư. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, cô mất một thời gian ngắn tìm kiếm định hướng cho bản thân và cuối cùng chọn theo học ngành Công nghiệp âm nhạc. Cô đã tổ chức thành công một số chương trình và được một công ty giải trí mời về đảm nhận vai trò quản lý mảng âm nhạc. Ngoài ra, Xuân Nghi còn làm thêm marketing cho một số nhãn hàng.

Công việc suôn sẻ giúp kinh tế của Xuân Nghi vững chắc. Cô nói mình lo được cho bố mẹ khoảng vài năm nay. Hiện, cô sống cùng gia đình ở Los Angeles. Cô có bạn trai kém hai tuổi, gắn bó với nhau tám năm qua. Xuân Nghi cho biết bạn trai làm lĩnh vực kinh doanh nhưng hết lòng hỗ trợ cô các công việc nghệ thuật như: Sáng tạo ý tưởng, đạo diễn. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng trân quý bạn trai vì anh là người tình cảm, biết quan tâm gia đình.

Ca sĩ trẻ Mimi - 'gà' do Xuân Nghi quản lý từng vào top 5 'Sao Mai điểm hẹn 2014', top 20 'Giọng hát Việt 2013'. Cô từng học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và tốt nghiệp tại Los Angeles College of Music.

Đào Phan là người dẫn chương trình, diễn viên, gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu tại thị trường hải ngoại.

Cát Hạ hoạt động với vai trò diễn viên, người mẫu. Cô góp mặt trong hơn 30 TVC và nhiều bộ ảnh quảng cáo của các nhãn hàng tại Việt Nam. Ngoài năng khiếu diễn xuất, cô có giọng hát ngọt ngào.

Thiên Anh
Ảnh: Nhật Duy

Đánh giá phiên bản mới