Thứ năm, 30/3/2023, 14:12 (GMT+7)

Bé Quyên khoe nhan sắc 'đẹp lạ' với váy áo Đỗ Long

Top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2022 Trần Thị Bé Quyên được Đỗ Long lựa chọn làm nàng thơ cho bộ sưu tập lấy ý tưởng từ hoa hồng dại.

Với tên gọi 'Fragile', bộ sưu tập của Đỗ Long cho thấy vẻ mong manh qua từng thiết kế. Nguồn cảm hứng của nhà thiết kế là những bông hoa hồng dại, tượng trưng cho những người phụ nữ có chút nhẹ nhàng, yếu đuối nhưng tâm hồn mạnh mẽ, kiên cường.

Đỗ Long sử dụng đa dạng kiểu dáng để chị em có thể diện các thiết kế trong nhiều hoàn cảnh, từ đi tiệc đến dạo phố.

Đỗ Long nhận xét, người đẹp Bé Quyên đã thể hiện đúng tinh thần loài hoa hồng dại của bộ sưu tập với body chuẩn, gương mặt mang nét đẹp khó lẫn. Hình ảnh của cô pha lẫn nét kiêu kỳ và trẻ trung, hiện đại.

Nhà thiết kế chọn tơ cao cấp, lụa Tô Châu, voan và ren thêu kết cho BST này nhằm tạo nét mềm mại, bay bổng.

Để trang phục có thêm điểm nhấn, Đỗ Long kết hợp kỹ thuật in họa tiết đặc biệt cùng việc thêu, đính kết tỉ mỉ ở tay áo. Ngoài ra, những chi tiết chiết eo gợi cảm hay thắt nơ nữ tính, điểm xuyết cúc áo kim loại màu đồng cũng góp phần tạo nên bản phối hoàn hảo, làm nổi bật vóc dáng xinh đẹp của người mặc.

Các gam màu trung tính như trắng, đen, hồng pastel được Đỗ Long lựa chọn để truyền tải ý nghĩa của mỗi bộ trang phục. Trên nền màu sắc tối giản, nhà thiết kế thể hiện sức sáng tạo với các họa tiết hoa lớn nhỏ, bèo nhún, xếp nếp...

Bé Quyên khoe vẻ đẹp thanh thoát với những mẫu đầm trắng ôm sát, đính họa tiết, kết hợp đa dạng chất liệu.

Đầm xòe phối sơ mi được Đỗ Long gợi ý để mặc đến văn phòng; mini dress hay đầm ôm body thích hợp với các buổi tiệc; váy dài quá gối dành cho những buổi dạo phố... Tất cả tôn vinh vẻ đẹp tươi trẻ của người phụ nữ.

Bước ra từ Hoa hậu Việt Nam 2022, Bé Quyên được nhiều nhà thiết kế tin tưởng. Cô được khen có gương mặt sáng, đẹp lạ, có thể biến hóa nhiều phong cách.

Tên tuổi của Đỗ Long gắn liền với những thiết kế xẻ táo bạo, tuy nhiên anh cũng thành công với mảng thời trang ứng dụng. Cuối năm 2022, nhà thiết kế thành công với show diễn 'Obsession', tạo cú hích để anh chuẩn bị cho show thời trang lớn sắp ra mắt.

Stylist: Phạm Bảo Luận, Make up: Triệu Linh, Photo: Lê Thiện Viễn.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới