Thứ tư, 3/4/2024, 08:06 (GMT+7)

Bé Pam nhà Salim ngơ ngác trong tiệc sinh nhật

Hà NộiTrong tiệc sinh nhật hai tuổi, bé Pam (Pamela Hải Đường), con gái diễn viên Salim, khiến nhiều người bật cười bởi vẻ mặt ngơ ngác và ngộ nghĩnh.

Tối 2/4, Salim hé lộ bộ ảnh ghi lại tiệc sinh nhật hai tuổi của con gái cưng được tổ chức trước đó vài ngày. Vợ chồng nữ diễn viên - fashionista diện đồ trắng ton sur ton và chọn chiếc váy điệu đà cho bé Pam.

Vì sinh nhật Pam là 3/4, rơi vào ngày trong tuần, Salim và ông xã làm tiệc cho con từ cuối tuần trước, để thuận tiện cho các bố mẹ đưa con tới chung vui cùng Pam. Trong khi đó, toàn bộ quà tặng được để dành đến đúng ngày Pam tròn hai tuổi, cả gia đình mới khui quà. Dù là nhân vật chính, bé Pam có phần ngơ ngác, ngại khi gặp đông người.

Bé Pam được bố mẹ chuẩn bị chiếc bánh sinh nhật thiết kế kỳ công, với hình vẽ chibi của bé và hình chú thỏ tai dài - món đồ chơi ruột, người bạn đồng hành thân thiết không lúc nào rời của Pam.

Salim cho biết sinh nhật một tuổi năm ngoái, Pam khóc nhiều vì gặp toàn người lạ. Năm nay, bé đã hòa mình vào không gian tiệc và biết thổi nến. Trước đó, mẹ Salim hỏi bé thích tổ chức tiệc màu gì, bé trả lời bằng tiếng Anh: 'Purple' (màu tím) và được bố mẹ chiều chuộng đúng ý.

Salim mong thiên thần nhỏ luôn mạnh khoẻ và bình an, học thêm nhiều kỹ năng mới để cả nhà sẽ có thật nhiều trải nghiệm thú vị bên nhau. Cô cảm ơn bạn bè, người dùng mạng gửi lời chúc tốt lành cho con gái.

Không gian tiệc phủ ngập màu tím, với hình ảnh của bé Pam, những chú thỏ tai dài và bong bóng.

Pam đeo sash có dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật", trông như hoa hậu nhí. Trước đó, video ghi lại cảnh tượng Pam ngồi bất động, mặt ngơ ngác trong khi bố Hải Long và các anh chị nhảy múa tưng bừng được chia sẻ nhiều trên mạng, gây cười cho khán giả. Một số người nói đùa: 'Đây là sinh nhật Hải Long, không phải Hải Đường'.

Biệt danh Pam được gọi tắt từ tên tiếng Anh của bé - Pamela. Nhóc tỳ tên thật Nguyễn An Hải Đường, là trái ngọt của chuyện tình sau 15 năm làm bạn giữa Salim và ông xã thiếu gia Hải Long. Từ ngày chưa tròn một tuổi, Pam đã trở thành idol nhí trên mạng, em bé Việt Nam đầu tiên nhận một triệu lượt thích cho một bức ảnh. Đó là tấm ảnh bé được mẹ Salim quấn khăn tắm kín đầu, mô phỏng hình ảnh linh vật của World Cup 2022 tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Vài ngày trước sinh nhật hai tuổi, Pam nhận tin vui lượng người theo dõi trên trang Instagram cá nhân của bé chạm mốc một triệu người. Nhiều ngôi sao trong showbiz Việt là fan của cô bé như hoa hậu Đoàn Thiên Ân, hoa hậu Lương Thùy Linh, diễn viên Phương Anh Đào... Ca sĩ Chi Pu và fashionista Quỳnh Anh Shyn là bạn thân của Salim, có nhiều dịp gặp mặt, đi chơi cùng hoặc gọi video với cô bé.

Ngày bé, ái nữ nhà Salim được đặt biệt danh "Pam mặt vuông" vì khuôn mặt vuông vắn và được yêu thích bởi hai bên má bầu bĩnh, biểu cảm lém lỉnh, khả năng nhảy múa tự nhiên khi nghe tiếng nhạc. Càng lớn, bé càng thêm nữ tính, biết lựa kính, túi xách, giày khi ở nhà hoặc lúc theo bố mẹ đi mua sắm. Hình ảnh của Pam luôn thu hút lượng tương tác cao trên mạng. Quá trình học mầm non hay các chuyến đi chơi của bé đều được dân mạng quan tâm, thảo luận.

Pam được cộng đồng mạng nhận xét xinh xắn, thông minh, hài hước và thừa hưởng đường nét khuôn mặt của cả bố và mẹ. Thời gian này, bé tạo thêm ấn tượng khi cùng bố Hải Long xuất hiện trong chương trình thực tế 'Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân'. Hình ảnh bé tập đi xe scooter, đọc thơ, hát tiếng Anh cũng khiến các phụ huynh và khán giả trẻ yêu thích.

Pam bất động trong tiệc sinh nhật
 
 

Pam bất động trong tiệc sinh nhật

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới