Chủ nhật, 5/2/2023, 10:09 (GMT+7)

Bầu Đức tươi cười giữa lùm xùm kiện tụng VPF

Bầu Đức cười rạng rỡ khi ngồi dự khán trận đấu giữa HAGL và Hà Tĩnh tại SVĐ Pleiku ở vòng mở màn V-League 2023 chiều 4/2.

Bầu Đức là tâm điểm chú ý trên khán đài SVĐ Pleiku khi tới dự khán trận đấu HAGL - Hà Tĩnh ở vòng mở màn V-League 2023 chiều 4/2. Ông chủ của đội bóng phố núi mới đây gây xôn xao với tuyên bố kiện Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) ra tòa để đòi quyền lợi cho nhà tài trợ của CLB và yêu cầu sửa điều lệ V-League. Bầu Đức cười tươi khi tháo khẩu trang và ổn định chỗ ngồi ở khu khán đài VIP.

Bầu Đức bắt tay ông Nguyễn An - Giám đốc thương mại của Sâm Ngọc Kinh Kon Tum, nhà tài trợ chính V-League 2023. Để tôn trọng hợp đồng đã ký với nhà tài trợ chính, ban đầu VPF yêu cầu HAGL không được phép sử dụng những hình ảnh quảng cáo nước tăng lực (trùng ngành hàng với nhà tài trợ chính). HAGL sau đó đề xuất được giữ nhận diện thương hiệu của nhà tài trợ trên áo đấu, biển quảng cáo... nhưng không có chữ 'nước tăng lực' và VPF chấp thuận. Dù vậy, bầu Đức khẳng định VPF sai luật và sẽ kiện tới cùng để đòi lại cụm từ 'nước tăng lực' cho nhà tài trợ của HAGL.

Bầu Đức bắt tay HLV Kiatisuk cùng các thành viên của HAGL trước khi bước vào trận đấu.

Ở mùa giải này, chất lượng đội hình của HAGL không còn được đánh giá cao khi những ngôi sao như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường, Hồng Duy... đã ra đi. HLV Kiatisuk đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đội hình một, kết hợp với những gương mặt chủ chốt như Tuấn Anh, Minh Vương, Châu Ngọc Quang hay ngoại binh Brandao....

HAGL chơi lấn lướt nhưng không thể ghi bàn trong suốt 90 phút. Cuối trận, đội chủ nhà còn suýt bị thủng lưới khi cầu thủ Hà Tĩnh đá phạt trúng xà ngang.

Đây là mùa giải thứ ba liên tiếp, HAGL không thể giành chiến thắng trong trận mở màn V-League.

Đội bóng núi cảm ơn CĐV sau trận đấu bằng điệu vỗ tay Viking quen thuộc.

Dù không giành được ba điểm, HLV Kiatisuk hài lòng với màn thể hiện của các học trò. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân người Thái Lan cho biết: "Tôi hài lòng về cách đội phòng ngự, và thấy khâu tấn công cũng tốt".

Thuyền trưởng của HAGL khẳng định sẽ tiếp tục tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ trong thời gian tới. 'Chúng tôi không thể cứ dựa mãi vào Minh Vương hay Tuấn Anh, vì sẽ có lúc họ bị quá tải. Do đó, sắp tới những cầu thủ trẻ như Quốc Việt, Thanh Sơn, Đức Việt... sẽ có nhiều cơ hội để thích nghi, và dần thay thế'.

Ảnh: Đức Đồng

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới