Thứ năm, 17/11/2022, 09:58 (GMT+7)

Barron Trump nổi bật trong lễ tuyên bố tái tranh cử của bố

Quý tử nhà Trump hút nhiều ống kính khi diện suit, đeo cà vạt, tóc chải chuốt gọn gàng trong buổi tuyên bố tái tranh cử của ông Donald.

Tối 15/11 (theo giờ Florida, Mỹ), Barron Trump có mặt tại phòng khiêu vũ của khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của gia đình để ủng hộ chiến dịch tái tranh cử của bố - cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Cậu con trai út nhà Trump đi theo vợ chồng anh trai Eric và anh rể Jared Kushner vào trong hội trường.

Trong khi đó, ông Trump nắm tay vợ, cựu siêu mẫu Melania, cũng đi vào.

Phát biểu tại buổi lễ, trước mặt hàng trăm người ủng hộ và gia đình, cựu tổng thống nói: 'Thưa quý vị, các khách quý và đồng bào của tôi, sự trở lại của nước Mỹ bắt đầu ngay bây giờ. Để làm nước Mỹ trở nên huy hoàng và vĩ đại trở lại, tối nay tôi tuyên bố ra tranh cử Tổng thống Mỹ'.

Trong lúc đó, Barron và mẹ ngồi ở hàng ghế đầu bên dưới chăm chú lắng nghe.

Các ống kính máy ảnh trong hội trường đều tập trung vào bà Melania và Barron, theo dõi nhất cử nhất động của họ.

Tới khi ông Trump xuống giao lưu với khách mời, Barron đi theo hộ tống bố. Nhờ chiều cao 2,01 m, chàng trai 16 tuổi nổi bật hẳn trong đám đông.

Con trai út của Tổng thống thứ 45 tỏ ra chững chạc trong bộ suit màu xanh đậm ton sur ton với bố. Việc Barron xuất hiện được coi như một sự ủng hộ lớn dành cho chiến dịch tái tranh cử của ông Trump. Nếu ông Trump tái đắc cử, tỷ phú 76 tuổi sẽ thực hiện được một trong những cuộc trở lại chính trị lớn nhất lịch sử Mỹ. Ông có khả năng trở thành tổng thống thứ hai được bầu vào các nhiệm kỳ không liên tiếp và vợ con ông sẽ tiếp tục được làm đệ nhất phu nhân, đệ nhất quý tử của nước Mỹ.

Tùng Anh (Theo Mercury News)
Ảnh: Reuters, AP

Đánh giá phiên bản mới