Thứ năm, 21/7/2022, 10:15 (GMT+7)

Barron Trump dự tang lễ bà Ivana cùng gia đình

Barron, con trai út ông Trump với bà Melania, cùng các thành viên của gia đình đến đám tang người vợ đầu của bố chiều 20/7.

Chiều 20/7, Barron Trump cùng bố mẹ, ông Donald và bà Melania, được nhìn thấy xuất hiện bên ngoài nhà thờ St. Vincent Ferrer, thuộc khu vực Upper East Side, để dự tang lễ bà Ivana - vợ đầu của cựu tổng thống Mỹ.

Barron diện vest xanh navy giống ông Trump, cùng bố và các phụ tá của ông đi vào bên trong nhà thờ theo lối cửa sau.

Barron đứng cùng gia đình, giữa mẹ và chị gái cùng cha khác mẹ Ivanka. Vợ chồng ông Trump và con trai đã bay đến New York từ hôm 18/7 để dự đám tang bà Ivana.

Ông Donald Trump kết hôn với bà Ivana từ tháng 4/1977 đến năm 1992 thì ly hôn, sinh được ba con là Donald Jr., Ivanka và Eric. Ông kết hôn với vợ hai Marla Maples từ 1993 đến 1999 và cưới bà Melania, mẹ của Barron, năm 2005. Một năm sau, Barron chào đời.

Cả gia đình Trump đứng trên vỉa hè sau khi dự tang lễ bà Ivana. Từ trái qua phải là Kai Trump (con gái 15 tuổi của Donald Jr.), ông Trump, bà Melania, Barron, Ivanka và Eric Trump. Phía sau là Jared Kushner (chồng Ivanka) và Donald Jr.

Barron nổi bật khi đứng cùng gia đình nhờ chiều cao vượt trội. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của thiếu niên 16 tuổi trước công chúng, do Barron gần như sống kín tiếng và ít khi ở nơi đông người.

Barron để tóc khá dài, hất sang một bên giống mái tóc đặc trưng của bố mình - ông Donald Trump.

Đây là dịp đầu tiên nhà Trump xuất hiện đông đủ cùng nhau kể từ khi cựu tổng thống 76 tuổi rời khỏi Nhà Trắng hồi tháng 1/2021.

Cả gia đình Trump đi sau khi linh cữu bà Ivana được đưa vào nhà thờ. Bà Ivana qua đời hôm 14/7 sau khi bị ngã trong căn hộ của mình ở khu Upper East Side, thành phố New York. Kết quả giám định y khoa cho biết bà mất vì chấn thương do va đập sau cú ngã.

Barron đón sinh nhật 16 tuổi hôm 20/3. Cậu út nhà Trump có chiều cao hơn 2 m, nổi bật nhất trong gia đình Trump. Người cha nổi tiếng của cậu cao hơn 1,9 m, trong khi anh cả Donald Jr 1,85 m, anh hai Eric 1,95 m, hai chị gái Ivanka 1,8 m và Tiffany là 1,73 m.

Hướng Dương
Ảnh: SWNS, Startraksphoto, AP, PA

Đánh giá phiên bản mới