Thứ hai, 7/10/2024, 19:41 (GMT+7)

Bảo Thy trồng đu đủ, bí xanh trong biệt thự ở TP HCM

Ca sĩ Bảo Thy cải tạo một góc sân phía trước căn biệt thự để trồng cây ăn trái, rau xanh làm chỗ vui chơi và đổi bữa cho con trai.

Bảo Thy gọi khu vực này là 'vườn mini' vì diện tích nhỏ. Cô trồng một số cây cảnh, cây ăn trái và rau củ nhưng đợt này mới có đủ đủ, na và bí xanh ra quả.

Theo cô, mảnh bườn bé xinh là quà tặng cho con trai - bé Victor, ba tuổi.

Cô mong con được vui chơi dưới những tán lá xanh mát và thưởng thức hoa trái do chính tay mẹ trồng.

Ca sĩ cho biết vì không giỏi làm vườn nên đã chọn những giống cây dễ chăm sóc. Cô thường tìm hiểu đặc tính, cách tưới nước, bón phân trên mạng, 'cái gì không biết thì tra Google'.

Khi cái cây đầu tiên trổ bông rồi ra trái, Bảo Thy rất mừng rỡ, vội chụp ảnh để khoe người thân, bạn bè. Cô được chồng khen 'làm việc gì cũng giỏi'.

Trước đó, Bảo Thy từng thử trồng rau trong thùng xốp. Cô bày nhiều thùng đất trên sân thượng, ở sân sau biệt thự để trồng các loại rau phục vụ bữa ăn gia đình.

Ca sĩ từng nói cô không biết việc bếp núc, chăm sóc nhà cửa trước khi lấy chồng, nhưng chỉ 6 tháng kết hôn, cô đã trở thành vợ đảm. Ngắm vườn rau phong phú, xanh tốt, cô thấy khâm phục chính mình.

Hiện vợ chồng Bảo Thy sống trong căn biệt thự hai mặt tiền ở quận 7, TP HCM. Thỉnh thoảng, cô khoe một số góc trong tổ ấm, cho thấy cơ ngơi có thiết kế ngoại thất kiểu tân cổ điển.

Bên trong, Bảo Thy làm nội thất tone trắng kiểu hiện đại, không gian mở với nhiều mặt kính.

Cô từng khoe phòng khách thông tầng, view bể bơi trong tiệc sinh nhật năm ngoái.

Biệt thự có khoảng sân rộng nơi gia đình Bảo Thy thường tụ tập bạn bè, tổ chức tiệc nướng ngoài trời.

Cô nói thích cuộc sống yên tĩnh, gần gũi thiên nhiên nên ở đâu cũng trồng cây cảnh và thường cắm hoa nhiều góc trong nhà.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới