Thứ sáu, 21/6/2024, 15:03 (GMT+7)

Bảo Thy khoe ảnh chồng đại gia chụp ở bãi biển

Ca sĩ Bảo Thy tung tăng dạo chơi, thả dáng trên bãi biển cho ông xã chụp 'hàng nghìn tấm ảnh' khi nghỉ dưỡng cùng gia đình ở Phú Quốc.

Bảo Thy cho biết cô vừa đi nghỉ hè cùng chồng và con trai cưng. Gia đình ca sĩ lưu trú ở một resort 5 sao bên bờ biển Phú Quốc.

Bảo Thy diện váy mỏng, chân trần dạo chơi, trong khi chồng đại gia làm 'phó nháy', ghi lại những khoảnh khắc hồn nhiên, thoải mái của cô.

Bảo Thy tiết lộ ông xã Phan Lĩnh chăm chỉ bấm máy, chụp hàng nghìn bức ảnh nhưng cô chỉ chọn được vài tấm ưng ý để khoe bạn bè, khán giả.

Vợ chồng Bảo Thy cùng con trai hơn hai tuổi tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày, với nhiều trải nghiệm thú vị ở Phú Quốc.

Ca sĩ được khen xinh tươi, đúng biệt danh 'Công chúa Bong Bóng' khi vui đùa trong hồ bơi tràn ngập bọt tuyết.

Bảo Thy chuẩn bị nhiều váy áo kiểu dáng điệu đà cho chuyến nghỉ dưỡng. Ca sĩ tiết lộ chính ông xã là người động viên, giúp cô mạnh dạn thực hiện các biện pháp công nghệ cao, giảm 18 kg, lấy lại vóc dáng thon thả sau sinh.

Bảo Thy diện váy dây, tôn hình thể gợi cảm, vòng một đầy đặn trong buổi tiệc tối ngoài trời cùng gia đình.

Ca sĩ bật mí cô tự tết tóc, cài hoa sứ để có những bức ảnh xinh xắn làm kỷ niệm.

Bảo Thy trổ tài nướng hải sản cho chồng con thưởng thức.

Doanh nhân Phan Lĩnh cho biết anh luôn yêu thương và tự hào về vợ vì Bảo Thy biết sắp xếp cuộc sống, vừa chu toàn việc gia đình, dành thời gain cho hoạt động nghệ thuật vừa biết yêu bản thân, ngày càng xinh đẹp hơn.

Bảo Thy nói với cô hạnh phúc đơn giản là được quây quần bên chồng con, tạm gác công việc để tận hưởng những giây phút ấm áp, tràn ngập yêu thương.

Ca sĩ cùng chồng đại gia đã trải qua 5 năm hôn nhân êm đềm. Theo Bảo Thy, từ khi có bé Victor, tổ ấm của vợ chồng cô luôn rộn ràng tiếng cười.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới