Thứ tư, 28/12/2022, 10:39 (GMT+7)

Bảo Thy địu quý tử một tuổi đi mua hàng hiệu

Bảo Thy địu con trai đầu lòng - bé Vic - đi mua sắm hàng loạt món đồ hiệu mới của Louis Vuitton, Gucci...

Bảo Thy khiến khán giả thích thú với hình ảnh địu con trước bụng và đi sắm trang phục, phụ kiện cho năm mới. Đang là mẹ bỉm sữa, nữ ca sĩ vẫn đầu tư chỉn chu vẻ ngoài không khác thời son rỗi.

Mẹ con Bảo Thy ghé qua nhiều cửa hàng như Louis Vuitton, Gucci... và mua được hàng loạt món đồ. Được mẹ địu đi mua sắm, bé Vic tỏ ra ngoan ngoãn, hợp tác chụp hình.

Từ khi còn độc thân, Bảo Thy đã có sở thích với đồ xa xỉ và là khách VIP của nhiều thương hiệu. Lúc làm mẹ, cô có thêm bạn đồng hành khi đi mua sắm.

Con trai Bảo Thy mới một tuổi đã được khen kháu khỉnh, sớm có dáng hot boy. Nữ ca sĩ thường che mặt con khéo léo bằng những cặp mắt kính lớn, đồng thời rất phù hợp với style 'ngầu' của cậu nhóc.

Hai mẹ con Bảo Thy đồng hành trong những chuyến du lịch và các bức hình 'sống ảo'. Khi được mẹ ẵm bồng chụp hình, bé Vic vẫn giữ thần thái rất 'cool ngầu'.

Bảo Thy thường chọn cho hai mẹ con phong cách đồng điệu, ăn ý về màu sắc, kiểu dáng trang phục và cả cách mix-match.

Nhóc tì một tuổi trông ngộ nghĩnh khi mặc yếm, đội mũ và đeo kính giống hệt bố mẹ.

Trong những bữa tiệc, cả nhà Bảo Thy cũng thường chọn trang phục thể hiện sự gắn kết.

Mỹ nhân sinh năm 1988 thường gọi con trai là 'Boss'. Cậu nhóc được thừa hưởng làn da trắng của mẹ, vẻ nam tính của bố và sớm được mẹ cho ăn mặc rất có gu.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới