Thứ bảy, 17/12/2022, 12:22 (GMT+7)

Bảo Thanh mặc gợi cảm khoe dáng thon sau khi giảm 10 kg

Diễn viên Bảo Thanh diện trang phục khoe dáng khi tham dự sự kiện khai trương của nhà thiết kế Nhung Reina hôm 16/12.

Bảo Thanh hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Thời gian qua, sau sinh em bé thứ hai, nữ diễn viên tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Sau khi "tiểu công chúa" đã cứng cáp hơn, người đẹp mới nhận lời tham dự các sự kiện của một số mối quan hệ thân thiết.

Tại sự kiện, bà mẹ hai con thay hai trang phục. Cô tự tin chinh phục những thiết kế ôm sát body hoặc có chất liệu xuyên thấu gợi cảm nhờ giảm được 10 kg sau khi sinh bé thứ hai.

"Lâu nay, mọi người ít thấy Bảo Thanh vì thú thực, tôi dành toàn bộ thời gian nuôi con. Gần đây khi quá nhớ nghề, tôi đầu quân về Nhà hát CAND. Tôi chưa trở lại với truyền hình vì vẫn đang chờ một kịch bản thật thú vị, khác hoàn toàn với những nhân vật của tôi trước đó", Bảo Thanh chia sẻ.

Diễn viên Quỳnh Nga mặc đầm bodycon ôm sát, khoe vóc dáng. Trang phục làm nổi bật vòng một cùng thân hình "không mỡ thừa" nhờ chăm chỉ tập luyện của Quỳnh Nga.

Á hậu Thụy Vân có mối quan hệ thân thiết với NTK Nhung Reina nên đến chúc mừng cô khai trương diện mạo mới cho cửa hàng. Thời gian qua, Thụy Vân bận rộn với lịch trình ở đài truyền hình, dẫn các sự kiện cuối năm đồng thời làm giám khảo cho Hoa hậu Việt Nam 2022.

Gần đây, Thụy Vân tích cực làm mới mình với những trang phục táo bạo, khoe vóc dáng sau 14 năm đoạt ngôi á hậu tại Hoa hậu Việt Nam 2008.

Phương Nga đi sự kiện một mình mà không có ông xã Bình An đi cùng. Người đẹp vừa trở về từ Đà Lạt và vội đến tham dự sự kiện với bộ trang phục gồm áo xuyên thấu sexy, áo trench coat màu đỏ nổi bật.

Đan Lê hiếm khi xuất hiện ở các sự kiện, lần này vì mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế nên cô "phá lệ". Nữ diễn viên khoe vóc dáng tuổi 39 với bộ trang phục tông trắng tôn nét thanh lịch.

Diễn viên Lã Thanh Huyền đến từ sớm để chúc mừng NTK Nhung Reina (trái).

Thu Quỳnh khoe ngực đầy, eo thon cùng áo crop top 'một gang tay' phối chân váy ôm sát. Blazer hoa nổi bật giúp nữ diễn viên hoàn thiện set đồ hiện đại.

Diễn viên Phan Minh Huyền chọn váy kim tuyến lấp lánh, phù hợp mùa lễ hội cuối năm.

Diễn viên Quang Trọng (trái) và stylist Khúc Mạnh Quân đồng hành ở sự kiện với suit tông đen.

Diễn viên, MC Mù Tạt góp mặt trong buổi khai trương.

Diễn viên Việt Hoa thường xuyên diện trang phục của Nhung Reina trong các bộ phim truyền hình từng đóng.

Ảnh: Vũ Toàn

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới