Thứ ba, 2/1/2024, 22:43 (GMT+7)

Bảo Ngọc diện đầm siêu ngắn khoe chân dài trên sàn diễn

Cần ThơHoa hậu Bảo Ngọc diện trang phục gợi cảm tôn hình thể khi làm vedette cho show của nhà thiết kế Ivan Trần.

Bảo Ngọc đảm nhiệm vai trò vedette cho show Ivan8, được Ivan Trần tổ chức hôm 1/1 tại Cần Thơ. Hoa hậu diện trang phục nằm trong bộ sưu tập Black Rose với họa tiết đoá hồng làm điểm nhấn, tông màu đỏ rực phù hợp không khí năm mới.

Trên sàn diễn, Miss Intercontinental 2022 khoe đôi chân dài nhờ mẫu đầm có phần trước siêu ngắn. Thiết kế cúp ngực, làm nổi bật vóc dáng gợi cảm của Bảo Ngọc.

Cũng trong show, hoa hậu còn trình diễn mẫu áo dài 'Dáng cầm thi' cùng mẫu nhí. Đây là thiết kế được Ivan Trần sáng tạo cho phần đấu giá trong chương trình, nhằm ủng hộ dự án 'Vì trẻ em ung thư - I don't care'.

Á hậu Huỳnh Minh Kiên giúp nhà thiết kế thể hiện mẫu đầm bồng bềnh như công chúa, phối cùng corset nhung theo cảm hứng cổ điển.

BB Trần là người mẫu quen thuộc trên sàn diễn của Ivan Trần. Nam nghệ sĩ giả gái, catwalk cùng chiếc đầm xòe bồng cũng nằm trong bộ sưu tập Black Rose.

Trong show, nhà thiết kế còn giới thiệu hai bộ sưu tập khác. Quán quân The New Mentor Lê Thu Trang mở màn cho những thiết kế trong bộ sưu tập Gai. Các thiết kế khắc họa những bông hồng gai mang hơi hướng cổ tích nhưng sâu bên trong là hình tượng mạnh mẽ, đầy gai góc.

Người đẹp Đào Thị Hà khoe chân dài gợi cảm trên sàn diễn khi trình diễn mẫu trang phục đính kết hàng chục bông hồng lãng mạn.

Bộ sưu tập Crystal từng được Ivan Trần giới thiệu tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam hồi tháng 11/2023 cũng được mang lên sàn diễn. Crystal lấy cảm hứng từ bức tranh mùa đông thuần khiết, sự lấp lánh, kiêu sa của pha lê tuyết.

Một số mẫu áo dài với số lượng giới hạn cũng được Ivan Trần ra mắt trong phần cuối chương trình. Số tiền thu được từ việc bán áo dài sẽ được nhà thiết kế ủng hộ cho dự án cộng đồng.

NTK Ivan Trần (giữa) diện áo dài cùng á hậu Minh Kiên, hoa hậu Bảo Ngọc trong màn chào kết.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới