Chủ nhật, 30/4/2023, 08:46 (GMT+7)

Bảo Ngọc chiêm ngưỡng váy làm từ bánh của Nguyễn Minh Công

Cần ThơHoa hậu Bảo Ngọc diện áo bà ba dự Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ và chiêm ngưỡng sưu tập thời trang làm từ các loại bánh của Nguyễn Minh Công.

Chiều 28/4, Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc dự sự kiện tổ chức ở Cần Thơ. Người đẹp là đại sứ của Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ lần thứ 10. Chương trình nhằm bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam nói chung và bánh dân gian Nam Bộ nói riêng.

Bảo Ngọc cho biết cô rất vui khi hội ngộ nhà thiết kế Nguyễn Minh Công ở đây. Hoa hậu có dịp chiêm ngưỡng tài năng sáng tạo các mẫu váy dạ hội lộng lẫy, làm từ nhiều loại bánh của nhà mốt 9X.

Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi diện áo bà ba đỏ rực đến giao lưu, ủng hộ gian hàng của Nguyễn Minh Công.

Nhà thiết kế được ba mẹ từ Vĩnh Long sang Cần Thơ hỗ trợ anh chuẩn bị nguyên liệu để thực hiện các tác phẩm thời trang làm từ bánh.

Nguyễn Minh Công từng gây chú ý khi khoe những thiết kế váy dạ hội được tạo nên từ các món bánh truyền thống của Nam Bộ, xác lập kỷ lục Việt Nam năm 2021.

Với lần trình diễn trực tiếp này, Nguyễn Minh Công dùng 5 món bánh Nam Bộ là xôi vị, bánh xèo, bánh tằm khoai mì, bắp hầm và bánh đúc để thực hiện 5 mẫu váy.

'Lần đầu thực hiện các thiết kế với sự chứng kiến của đông đảo khán giả tôi khá hồi hộp. Tôi chỉ có ba tiếng để hoàn thành sưu tập mini. May mắn nhờ sự trợ giúp của ba mẹ, tôi đã hoàn thành các tác phẩm. Tôi vui vì được nhiều khán giả gọi là nghệ nhân', Nguyễn Minh Công nói.

Nguyễn Minh Công nhận được cúp, thư cảm ơn của ban tổ chức Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ với tư cách đại sứ quảng bá cho sự kiện này.

'Tôi vui và vinh dự vì có cơ hội vừa thể hiện niềm đam mê thời trang và giới thiệu các món bánh truyền thống đặc sắc ở Nam Bộ. Là người con miền Tây, tôi mong các giá trị, nét văn hóa, ẩm thực truyền thống ở đây luôn được giữ gìn, phát huy. Sắp tới tôi sẽ biến các thiết kế trong sưu tập làm từ bánh thành hiện thực và đưa lên sàn diễn thời trang', Nguyễn Minh Công nói.

Nguyễn Minh Công chụp ảnh cùng bố mẹ tại Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ.

Hương Giang
Ảnh: Tín Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới