Thứ năm, 20/4/2023, 15:28 (GMT+7)

Bảo Nam bê tráp trong đám cưới em gái Jennifer Phạm

Bảo Nam, con trai đầu lòng của hoa hậu Jennifer Phạm, bê tráp trong đám cưới dì.

Gần bốn tháng sau hôn lễ em gái Jacqueline Phạm, Jennifer Phạm mới chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ. Trong ảnh, Jacqueline được mẹ dắt tay trao cho chú rể trong lễ vu quy theo nghi thức người Việt.

Bảo Nam, con trai đầu lòng của cô, bê tráp trong đám cưới dì. Cậu năm nay 15 tuổi, có chiều cao trên 1,8 m.

Jennifer Phạm cho biết người Mỹ quan niệm phù dâu và phù rể sẽ là những người anh em, bạn bè thân thiết chứ không nhất thiết phải là người nhà trai bê tráp cho nhà trai. Vì vậy, em trai và con trai cô cùng tham gia đội bê tráp trong đám cưới.

Bên cạnh lễ vu quy theo nghi thức truyền thống của Việt Nam, vợ chồng Jacqueline còn thực hiện nghi thức theo truyền thống của Sri Lanka - quê hương chú rể.

Sau khi kết thúc các nghi thức truyền thống, cô dâu, chú rể và các khách mời thay trang phục phong cách hiện đại tham dự tiệc cưới. Bảo Nam diện suit bảnh bao khi có mặt trong hàng ngũ phù rể.

Jennifer Phạm cho biết em rể tên Sam Desilva, có mối quan hệ thân thiết với tất cả thành viên trong gia đình cô. Anh cùng Bảo Nam chơi thể thao, trò chuyện về công nghệ...

Em gái Jennifer Phạm được nhận xét xinh đẹp không kém chị gái, từng được động viên lấn sân showbiz nhưng không có hứng thú. Cô là Thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh, tốt nghiệp California State University Fullerton từ năm 2017.

Cô dâu Jacqueline Phạm và chú rể Sam Desil hôn nhau đắm đuối trong vòng tay của dàn phù dâu, phù rể trong đám cưới hồi tháng 12/2022 tại California (Mỹ).

Vợ chồng Jennifer Phạm đưa các con và bố mẹ chồng sang dự đám cưới.

Doanh nhân Đức Hải, ông xã Jennifer Phạm, ôm chặt anh em đồng hao trong đám cưới.

Gia đình Jennifer Phạm có ba chị em. Cô rất hạnh phúc vì hai em đều tài giỏi. Em trai cô, John Phạm, sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm vào tháng 7/2023.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới