Thứ tư, 2/6/2021, 21:38 (GMT+7)

Bảo Hà khoe sắc với váy công chúa gam trắng

Mẫu nhí Bảo Hà đẹp tinh khôi, trong trẻo khi diện các thiết kế điệu đà của Nguyễn Minh Công.

Khoảng 2 năm nay, Bảo Hà trở thành 'nàng thơ nhí' của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công. Cô bé liên tục được mời thể hiện những bộ sưu tập mới, đặc biệt là các mẫu váy phong cách công chúa.

Model 12 tuổi khoe bộ ảnh diện trang phục gam trắng được thực hiện trước khi TP HCM giãn cách xã hội vì Covid-19 đợt mới.

Cô bé rất thích ý tưởng ngồi tạo dáng trên xích đu như đang 'hát ca bồng bềnh' giữa những cụm mây trắng. Bộ váy may bằng chất liệu voan mỏng, mềm mại giúp Bảo Hà trông duyên dáng, đáng yêu như một nàng tiên trong thế giới cổ tích.

Mẫu váy xếp nhiều tầng điệu đà cũng được nhóc tỳ đặc biệt yêu thích. Nhà thiết kế gợi ý trang phục này nên kết hợp cùng phụ kiện ngọc trai để tôn thêm vẻ sang trọng, lộng lẫy cho người mặc.

Những bộ cánh pha trộn nét cổ điển và hiện đại, kiểu dáng ấn tượng phù hợp mặc tham dự các buổi tiệc tối hoặc những sự kiện đặc biệt.

Bảo Hà chia sẻ, khi khoác lên mình những thiết kế này bé luôn cảm thấy như được hoá thành một nàng công chúa xinh đẹp, yêu kiều. Tuy ngoại hình vượt trội bạn bè đồng trang lứa nhưng mẫu nhí cao 165 cm vẫn còn rất hồn nhiên, hay mơ mộng.

Bảo Hà e ấp làm duyên với váy kiểu mullet, may bằng chất liệu xuyên thấu. Do dịch bệnh nên thời gian này mẫu nhí được nghỉ học và cũng không có show diễn, bé chỉ ở nhà, quây quần bên gia đình.

Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Ali Bùi

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới