Thứ bảy, 8/4/2023, 12:03 (GMT+7)

Bảo Hà 'biến hóa' với ba thiết kế trong show diễn ở Phú Quốc

Mẫu 14 tuổi Bảo Hà được nhà thiết kế Chung Thanh Phong dành riêng ba bộ cánh để 'biến hóa' phong cách trong show Fashion Voyage 5, tối 7/4.

Bảo Hà là mẫu nhí duy nhất được mời tham gia show thời trang của Chung Thanh Phong tại Phú Quốc. Chân dài tuổi teen diện váy ngắn tôn chiều cao 1,68 m cùng vẻ ngoài hiện đại, cá tính.

Mẫu nhí tạo dáng với bím tóc giả, thần thái lạnh lùng trước ống kính.

Trang phục thứ hai Bảo Hà mặc cắt xẻ phóng khoáng, ngắn hết cỡ. Nhờ một lớp vải lót màu nude họa tiết như mạng nhện bên trong, Bảo Hà tự tin, không sợ gặp sự cố hớ hênh, 'lộ hàng'.

Mẫu 14 tuổi trang điểm, làm móng để hóa thân một cô gái người ngoài hành tinh trong show thời trang ở Phú Quốc.

Bảo Hà đọ sắc cùng đàn chị Thanh Thanh Huyền (phải) trong phòng thay đồ.

Cô bé cho biết việc là gương mặt nhỏ tuổi duy nhất tham gia show lớn, quy tụ nhiều người mẫu hàng đầu Việt Nam hiện nay là vinh dự lớn. 'Em biết ơn chú Chung Thanh Phong mời diễn runway cùng các chị đã dày dặn kinh nghiệm, được đông đảo khán giả yêu mến. Show diễn giúp em có những trải nghiệm quý báu, đúc kết nhiều kinh nghiệm để hoàn thiện kỹ năng, kiến thức khi theo đuổi đam mê thời trang', Bảo Hà nói.

Bảo Hà sải bước trên sàn diễn Fashion Voyage 5, chủ đề 'Dating with a Kiss'.

Bộ cánh thứ ba mẫu nhí mặc có lớp bên ngoài bằng lông màu hồng nổi bật, bên trong là trang phục màu da bó sát.

Bảo Hà chụp ảnh cùng Chung Thanh Phong ở hậu trường.

Nhận xét về chân dài tuổi teen, ngoại lệ trong show diễn của mình, Chung Thanh Phong cho biết: 'Bảo Hà còn ít tuổi nhưng tác phong làm việc rất nghiêm túc, chuyên nghiệp. Tôi tin trong tương lai, cô bé sẽ tỏa sáng không chỉ trên sàn diễn trong nước mà còn ở những show quốc tế'.

Ảnh: Ngô Viết Đại Dương

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới