Thứ năm, 31/3/2022, 11:44 (GMT+7)

Bảo Duy sắp đón hai con gái lớn qua Australia sống

Bảo Duy được vợ ba ủng hộ đón hai con gái riêng đang ở tuổi teen sang xứ chuột túi sống cùng gia đình anh.

Bảo Duy hiện có cuộc sống bình lặng, làm 'bố bỉm sữa' ở nhà chăm con nhỏ. Anh sang Australia từ cuối năm 2019, sau khi vỡ nợ hàng chục tỷ đồng vì kinh doanh thất bại. Bảo Duy và người vợ thứ ba Kelly Nguyễn có hai con, một trai, một gái.

Vợ Bảo Duy từng đổ vỡ hôn nhân, có hai con gái riêng trước khi đến với anh. Hai bé đều gần gũi, yêu quý bố dượng và hai em cùng mẹ khác cha.

Ở Việt Nam, Bảo Duy có ba người con: hai con gái với người vợ đầu, một con trai với vợ thứ hai. Con gái lớn nhất của Bảo Duy tên Thảo Nguyên năm nay 16 tuổi, cao 1,66 m.

Đã ba năm không được gặp con, Bảo Duy rất nhớ các bé. 'Thảo Nguyên ngoan ngoãn, học giỏi toàn diện, xuất sắc nhất là môn tiếng Anh. Con từng đoạt giải nhất nhiều cuộc thi tiếng Anh', Bảo Duy cho biết.

Con thứ hai của Bảo Duy tên Duy Uyên, năm nay 13 tuổi. Bé có ngoại hình xinh xắn, đôi mắt to, làn da trắng. Từ khi sang Australia, Bảo Duy thường xuyên gọi điện thoại về hỏi thăm tình hình hai con và gửi tiền chu cấp vợ cũ nuôi các bé.

'Tôi đã bàn với bà xã sang năm đưa Thảo Nguyên và Duy Uyên sang đây sống cùng vợ chồng tôi và hai em. Kelly rất ủng hộ. Bên này trẻ em đi học không tốn tiền học phí. Tôi muốn con có tương lai tốt nên quyết định đón cả hai con gái lớn qua. May mắn là vợ cũ cũng đồng ý để con sang Australia sống với tôi', Bảo Duy nói.

Khi còn ở Việt Nam, Bảo Duy hay đến thăm, đưa các con đi chơi và tự tay chăm chút, thể hiện tình cảm dành cho con qua những việc làm nhỏ. Anh thích chải đầu, sấy tóc cho con gái, dẫn các bé đi mua sắm quần áo, sách vở.

Ở Australia, Bảo Duy quen với việc chăm nom hai con nhỏ. Anh thỉnh thoảng khoe ảnh đưa con gái 3 tuổi tên Emily tới tiệm làm móng của mẹ và tự sơn móng tay, móng chân cho cô bé.

Con gái thứ ba của Bảo Duy có làn da trắng, gương mặt thừa hưởng nhiều nét giống mẹ trong khi cậu em trai gần 2 tuổi giống bố.

Bảo Duy hết lời khen vợ thứ ba giỏi giang, tâm lý. Cô hiện là trụ cột kinh tế của gia đình. Không chỉ chăm lo cuộc sống của chồng, con chung, con riêng ở Australia, Kelly Nguyễn còn hay gửi tiền về cho mẹ chồng và hai con riêng của ông xã ở Việt Nam.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới