Thứ sáu, 16/2/2024, 19:39 (GMT+7)

Bảo Anh quấn quýt bạn diễn kém tuổi ở Phú Quốc

Ca sĩ Bảo Anh và đàn em Cheng diễn cảnh tình tứ trong MV 'Có anh ở đây' ra mắt dịp năm mới và Lễ Tình nhân.

"Có anh ở đây" quay tại bãi biển và các điểm check-in nổi tiếng ở Phú Quốc. Bảo Anh cho biết đầu tư sản phẩm thật chỉn chu để đánh dấu sự trở lại sau lần rút lui đầy tiếc nuối ở chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Trong MV, cô song ca và đóng cặp với Cheng - nhạc sĩ, ca sĩ từng tham gia dự án "Luôn yêu đời" của Đen Vâu, show Big song big deal.

Ca khúc do Cheng sáng tác, có giai điệu nhẹ nhàng, như 'món quà chữa lành' Bảo Anh dành cho chính mình.

Cô nói mong bài hát xoa dịu những tâm hồn đang tổn thương để mỗi người đều biết trong mình vẫn có 'một đứa trẻ' cần được ôm ấp.

Cặp nghệ sĩ diễn cảnh hẹn hò tình tứ, lãng mạn. Khác với hình ảnh sexy thường thấy, Bảo Anh trong MV mặc giản dị với sơ mi và quần jeans.

Ca sĩ cho biết thấy thoải mái, gần gũi khi đóng cặp với Cheng. Cô đánh giá cao đàn em, nhận xét anh viết nhạc tốt, hát ổn nên việc hợp tác rất suôn sẻ.

'Ra mắt sản phẩm dịp Valentine, nhiều khán giả nghĩ rằng Có anh ở đây đơn thuần là ca khúc về tình yêu. Tuy nhiên, MV là câu chuyện của hai tâm hồn đồng điệu, muốn che chở và quan tâm nhau như tri kỷ', ca sĩ bày tỏ.

Dịp này, Bảo Anh khoe nhan sắc mặn mà sau thời gian vắng mặt trên đường đua âm nhạc. Cô được khen quyến rũ, vẻ đẹp trưởng thành hơn.

Cheng tên thật là Quang Anh, sinh năm 1995, bắt đầu sáng tác từ năm nhất đại học, hiện có hơn 30 ca khúc. Anh cho biết theo đuổi phong cách âm nhạc tích cực, vui vẻ và trẻ trung; sẵn sàng tiếp thu những xu hướng mới nhưng nỗ lực giữ gìn chất riêng.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới