Chủ nhật, 29/9/2019, 13:11 (GMT+7)

Bảo Anh bị rơi mic khi hát live

TP HCMCa sĩ Bảo Anh gặp trục trặc với micro đeo tai khi vừa hát vừa nhảy trong chương trình ca nhạc tối 28/9.

Xuất hiện kín đáo trong đêm nhạc giao lưu kết hợp Lễ hội Văn hóa Du lịch Hàn Quốc, Bảo Anh trình diễn hit quen thuộc Sống xa anh chẳng dễ dàng. Sau đó, nữ cởi áo khoác, khoe body hot với nhạc phẩm mới Ai cần ai.

Tuy nhiên, lần đầu tiên hát live ca khúc mới ra mắt trên sân khấu, nữ ca sĩ gặp vấn đề khi micro đeo tai bị rơi trong lúc nhảy. Hơn nửa đầu bài hát chỉ có tiếng nhạc nền nhưng nhờ vũ điệu sexy khiến khán giả tạm quên đi trục trặc kỹ thuật cho đến khi thay mic mới. Màn trình diễn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ.

Sau một thời gian vắng bóng trên sân khấu, Noo Phước Thịnh trở lại với bộ cánh khá chất, diễn gần cuối. Ngoài những ca khúc cũ, anh làm cả khán đài bùng nổ với bản remix hai hit đình đám Thương em là điều không thể ngờ và Nỗi nhớ đầy vơi.

Nhóm nữ đến từ Hàn Quốc được các bạn trẻ mong chờ G-Friend trong trang phục năng động, trẻ trung, mang đến 3 bài hát. Trong đó Fever vừa ra mắt không lâu và đặc biệt là Me Gustas tu - hit làm nên tên tuổi của nhóm cách đây 4 năm. Các cô gái chia sẻ, dù lần đầu tiên đến Việt Nam nhưng rất cảm động với tình cảm người hâm mộ dành cho mình. 

6 chàng trai Snuper - đàn em cùng công ty với nhóm BTS - chào khán giả bằng bản nhạc Tulips có tiết tấu nhanh, vũ điệu mạnh mẽ, sau đó tự giới thiệu bản thân bằng những câu tiếng Việt đơn giản.

Amee và Andiez "kể" câu chuyện tình dễ thương dành cho tuổi teen qua Anh đánh rơi người yêu này. Ngoài ra, cô nàng còn làm mới bài hát gắn với tên mình Anh nhà ở đâu thế ở phần beat.

Đây cũng là sân khấu debut của Julie - học trò diva Mỹ Linh. Hot girl 10X được biết đến nhờ tài cover những bài hát nổi tiếng. Tối qua, cô diễn sản phẩm đầu tay My Romeo mang phong cách trẻ trung.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới