Thứ sáu, 2/8/2024, 19:21 (GMT+7)

Bạn trai kỹ sư đưa con riêng đi nghỉ hè cùng Ngọc Quyên

Cựu người mẫu Ngọc Quyên và bạn trai - Elias Radd - cùng 'con anh, con em' bên nhau trong kỳ nghỉ 5 ngày tại Miami.

Ngọc Quyên và bạn trai chọn điểm điến là Miami - nơi có khí hậu mát mẻ và bãi biển đẹp. Từ lúc con trai biết bơi, cô luôn ưu tiên những điểm du lịch có nhiều hoạt động dưới nước.

Theo cựu người mẫu, đây là lần thứ ba Jiraiya được đi chơi xa cùng chị Sarah - con riêng của Elias Radd. Cô phải sắp xếp công việc, thay đổi một số kế hoạch để dành thời gian cho bọn trẻ trước khi chúng trở lại trường vào giữa tháng 8.

Trong 5 ngày ở Miami, Ngọc Quyên cùng bạn trai dẫn hai con khám phá bãi tắm nổi tiếng, bơi lội và phơi nắng. Nhóc Jiraiya hiếu động, cởi trần tắm biển nên nước ra đen rám còn cô mệt nhoài vì chạy theo con.

Lúc hai con nghịch cát, Ngọc Quyên cùng bạn trai tận hưởng giây phút riêng tư. Họ đã hẹn hò gần 5 năm, chưa có ý định kết hôn nhưng luôn tỏ ra gắn bó như một gia đình.

Dịp này, Ngọc Quyên thỏa sức khoe phong cách thời trang. Cô diện đồ bơi màu hồng cánh sen đính hoa 3D để dạo biển lúc chiều muộn.

Con riêng của bạn trai cô - Sarah, 16 tuổi - mặc đơn giản nhưng nổi bật.

Cựu người mẫu tạo dáng ngộ nghĩnh bên con trai.

Ngọc Quyên nói con trai cô khôn lớn mỗi ngày, từ cậu nhóc nhút nhát thành bé trai lanh lợi. Trước đây, Jiraiya từng chậm nói nhưng hiện rất mê tâm sự với mẹ mỗi, tán chuyện không ngừng khi từ trường về nhà.

Jiraiya thân thiết với người yêu của mẹ. Ngọc Quyên cho biết bạn trai cô tâm lý, khéo chiều trẻ con nên được lòng Jiraiya. Ngược lại, cô yêu quý, chăm sóc Sarah như em gái.

Ngày thứ hai ở Miami, gia đình Ngọc Quyên đến công viên trò chơi.

Cô tình cảm dựa vai bạn trai trong lúc hai con chơi đu quay.

Ngọc Quyên cho biết qua mỗi chuyến đi, Jiraiya học được sự tự lập như dậy sớm để đảm bảo lịch trình, tự mang vác đồ dùng cá nhân, kích thích tính ham học hỏi.

Cô cho đây là giai đoạn quan trọng trên hành trình phát triển của con nên luôn quan tâm sát sao, giúp bé tìm ra năng khiếu và sở thích để bồi dưỡng.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới