Thứ hai, 24/5/2021, 15:24 (GMT+7)

Bạn thân H'Hen Niê hạnh phúc bên người yêu ngoại quốc

TP HCMChân dài Bella H'Đơk - top 8 The Face 2018 - được bạn trai Tây tổ chức tiệc sinh nhật lãng mạn mừng tuổi 29, vài ngày trước.

Bella H'Đơk sinh năm 1992. Cô từng là phóng viên làm việc tại một toà soạn báo ở TP HCM. Bella H'Đơk được biết đến khi dự thi The Face Việt Nam 2018 và dừng chân ở top 8. Người đẹp gây chú ý với nhan sắc dịu dàng, chiều cao 1,71 m và nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên sau cuộc thi, cô gần như 'biến mất' khỏi làng giải trí. Chân dài người Êđê khiến bạn bè, khán giả bất ngờ khi vừa công khai chuyện hẹn hò với bạn trai người Anh.

Bella H'Đơk tâm sự cô yêu chàng trai ngoại quốc được gần 1 năm. Anh sinh năm 1988, hơn cô 4 tuổi. Cả hai đều nghiêm túc trong tình cảm và muốn gắn bó lâu dài với nhau.

Hôm 19/5, Bella bất ngờ khi được bạn trai tổ chức tiệc sinh nhật lãng mạn, ấm cúng ở TP HCM. Cô đã xúc động rơi lệ trước tình cảm người yêu dành cho mình. 'Anh ấy là người đàn ông tử tế nhất mà tôi từng gặp', chân dài nói.

Nữ người mẫu chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên chàng doanh nhân người Anh.

Bella và bạn trai được khen xứng đôi. Nhiều bạn bè, khán giả chúc cả hai sớm tổ chức đám cưới.

Bella thổ lộ cô đang sống trong những ngày đầy mật ngọt, ngôn tình. Người đẹp mãn nguyện vì tìm được 'một nửa' yêu thương, thấu hiểu cô.

Bella cùng bạn trai chụp ảnh kỷ niệm với bạn bè trong tiệc sinh nhật cô.

Chân dài trưởng thành từ The Face 2018 là bạn thân của hoa hậu H'Hen Niê. Hai người đẹp dân tộc Êđê thường chia sẻ vui buồn và động viên nhau trong công việc, cuộc sống. Gần đây họ ít gặp gỡ và bị đồn đã rạn nứt tình bạn. Tuy nhiên Bella H'Đơk giải thích giữa cô và H'Hen không có mâu thuẫn mà do hoạt động khác lĩnh vực nên ít có dịp gặp gỡ hay chụp ảnh chung như trước.

'Lâu lâu tôi vẫn nhắn tin trò chuyện hoặc giới thiệu các dự án cho H'Hen Niê. Người Êđê chúng tôi hay âm thầm ủng hộ nhau như vậy. Chúng tôi không thích bị so sánh hay công kích nhau trên mạng xã hội mà đề cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái', Bella H'Đơk nói.

Bella H'Đơk xinh tươi khi diện trang phục truyền thống của người Êđê. Sau The Face 2018 cô không hoạt động trong làng giải trí vì ngại thị phi, ồn ào. Thời gian qua người đẹp âm thầm học tập, chuẩn bị kiến thức, kỹ năng để thử sức kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp, thời trang.

Nhan sắc đời thường của Bella H'Đơk được nhiều người khen rạng ngời, đầy sức sống.

Bella H'Đơk bên bạn trai Tây
 
 

Bella H'Đơk say đắm hôn bạn trai Tây

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới