Thứ sáu, 6/1/2023, 21:27 (GMT+7)

'Bản sao Đặng Thu Thảo' khoe sắc với trang phục Tết

Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 Đậu Hải Minh Anh diện trang phục rực rỡ được nhà thiết kế Đỗ Long sáng tạo cho dịp Tết.

Ít khi tham gia các hoạt động showbiz sau Hoa hậu Việt Nam 2020, Đậu Hải Minh Anh vẫn 'lọt mắt xanh' của NTK Đỗ Long vì phù hợp với tinh thần của bộ sưu tập 'Clematis'. Đây là tên một loài hoa đại diện cho vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng và uyển chuyển.

Đậu Hải Minh Anh được Đỗ Long khen có nhan sắc trong trẻo cùng nụ cười tỏa nắng. Thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, cô thường được gọi là 'bản sao Đặng Thu Thảo' với gương mặt nhiều nét hao hao.

Trong bộ ảnh, Minh Anh tôn nhan sắc cùng những trang phục có chất liệu chính là phi, lụa và tằm đũi. Ngoài ra, Đỗ Long còn kết hợp chất vải voan cùng ren dệt chỉ cao cấp, đem lại sự nhẹ nhàng, mềm mại trong từng thiết kế.

Kỹ thuật in, thêu thủ công mang đến hiệu ứng ánh sáng lấp lánh, nổi bật.

Nhằm tôn vinh sự nữ tính, bên cạnh những thiết kế với gam màu trắng hoặc pastel nhẹ nhàng, nịnh mắt, Đỗ Long còn thêm vào bộ sưu tập những chiếc đầm sắc màu rực rỡ, đầy sức sống.

'Mỗi người phụ nữ đều là một đóa hoa với vẻ đẹp riêng, dù mạnh mẽ, nổi bật hay nhẹ nhàng thì vẫn tỏa sáng theo cách riêng', Đỗ Long nói thêm về ý tưởng bộ sưu tập.

Bộ sưu tập có đa dạng kiểu dáng, từ sơ mi thêu đính tỉ mỉ kết hợp chân váy họa tiết đến các mẫu đầm liền trễ vai, cúp ngực, giúp người mặc ứng dụng đa dạng hoàn cảnh.

Các kiểu trang phục ôm dáng giúp Minh Anh khoe triệt để đường cong.

Kỹ thuật thêu đính tỉ mỉ là một đặc trưng trong phong cách thiết kế của Đỗ Long và tiếp tục được anh phát huy ở bộ sưu tập lần này.

Photo: Joyce Nguyen, Stylist: Trang Nhẹ Nhàng, Make up: Quân Nguyễn - Pu Lê.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới