Thứ tư, 15/12/2021, 00:02 (GMT+7)

Bạn gái xinh đẹp, đảm đang của trung vệ Thành Chung

Ngô Tố Uyên - bạn gái trung vệ Nguyễn Thành Chung - được đánh giá là một trong những nàng WAGs xinh đẹp nhất của tuyển Việt Nam hiện nay.

Tố Uyên và Thành Chung hẹn hò hơn ba năm. Cô sinh năm 2000, cùng quê Tuyên Quang với hậu vệ tuyển Việt Nam.

Tố Uyên tiết lộ cô và Thành Chung quen nhau trong một lần đi cafe ở Tuyên Quang. Trung vệ CLB Hà Nội và bạn gái thường xuyên đăng ảnh, thể hiện tình cảm với nhau.

Bạn gái Thành Chung có gương mặt khả ái, thân hình chuẩn và làn da trắng ngần. Cô được đánh giá là một trong những nàng WAGs xinh đẹp nhất của tuyển Việt Nam hiện nay.

Hiện Tố Uyên kinh doanh online mặt hàng quần áo và trang sức. Bên cạnh đó, cô còn được nhiều nhãn hàng mời PR sản phẩm.

Có bạn trai nổi tiếng, Tố Uyên cũng được nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, công việc làm ăn của cô gặp nhiều thuận lợi.

Hot girl quê Tuyên Quang hiện có hơn 70.000 người theo dõi trên Facebook và hơn 82.000 follower trên Instagram.

Không chỉ xinh đẹp, Tố Uyên còn rất đảm đang, khéo léo trong chuyện bếp núc. Thành Chung thường xuyên được bạn gái tẩm bổ những lần được về nhà.

Bạn gái Thành Chung khoe đường cong, vóc dáng nuột khi diện bikini.

Thành Chung và Tố Uyên đã ra mắt gia đình hai bên. Người thân, bạn bè và các fan đang mong đợi hai người tổ chức đám cưới.

Hiện Thành Chung cùng tuyển Việt Nam thi đấu AFF Cup 2020 tại Singapore. Hôm 12/12, anh được HLV Park xếp đá chính trong trận thắng 3-0 của tuyển Việt Nam trước Malaysia. Không ở bên nhau nhưng trung vệ quê Tuyên Quang vẫn nhận được sự khích lệ từ Tố Uyên trước mỗi trận đấu. Anh hứa đưa bạn gái đi du lịch sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng đội tuyển.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới