Thứ bảy, 29/4/2023, 10:40 (GMT+7)

Bạn gái Verstappen 'biến đường phố thành sàn catwalk'

Người đep Kelly Piquet - bạn gái đương kim vô địch F1 Max Verstappen - xinh đẹp, thời trang trên đường phố New York tối 27/4.

Kelly Piquet mặc bộ đầm hồng ngắn và ôm sát cơ thể của nhãn hàng Bardot khi rời khách sạn sang trọng ModernHaus SoHo tối thứ Năm.

Người đẹp khoe chân thon với đôi giày cao gót buộc dây, phối túi xách trái tim cùng màu giày.

Tờ Daily Mail bình luận, người đẹp Brazil biến đường phố New York thành sàn diễn thời trang của riêng mình

Nguồn tin cho biết người đẹp đi dự một số sự kiện tiền Met Gala diễn ra ngày 1/5.

Buổi sáng cùng ngày, chân dài sinh năm 1988 thu hút sự chú ý với bộ đầm dáng dài kết hợp hai màu đen trắng cổ điển. Kelly Piquet phối giày và túi xách ăn ý với trang phục.

Người đẹp sinh ra ở Homburg, Đức nhưng thời thơ ấu sống chủ yếu ở Pháp với người mẹ là cựu mẫu Hà Lan Sylvia Tamsma và bố - cựu tay đua F1 người Brazil Nelson Piquet. Kelly phụ trách mạng xã hội của giải đua xe Formula E từ 2015. Người đẹp từng hẹn hò tay đua F1 người Nga Daniil Kvyat và có một con gái. Tuy nhiên vài tháng sau khi con gái chào đời năm 2019, hai người chia tay.

Với chiều cao 1,70 m cùng gương mặt xinh đẹp, bà mẹ một con còn là người mẫu. Kelly cũng là blogger, chủ một mục báo và là chuyên gia quan hệ công chúng.

Kelly Piquet và tay đua F1 kém 9 tuổi Max Verstappen công khai hẹn hò từ 2021. Cặp trai tài gái sắc gắn bó không rời từ đó và thường xuyên đăng ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân.

Max Verstappen mang hai dòng máu Bỉ và Hà Lan, là 'con nhà nòi' khi có bố là một cựu tay đua F1 Jos Verstappen còn mẹ cũng từng đua xe kart. Tay đua đội Red Bull vô địch giải đua xe Công thức Một 2021 và 2022. Tại mùa giải năm nay, Max Verstappen cũng đang dẫn đầu bảng thành tích cá nhân sau ba chặng.

Hoàng Trang (Ảnh: Coastline)

Đánh giá phiên bản mới