Thứ hai, 28/11/2022, 00:01 (GMT+7)

Bạn gái Văn Hậu 'đọ sắc' vợ Đức Chinh, Thành Chung

Doãn Hải My, Mai Hà Trang và Ngô Tố Uyên thu hút nhiều sự chú ý khi xuống sân Hàng Đẫy để chia vui cùng 'nửa kia' sau lễ trao giải Cup Quốc gia 2022.

Doãn Hải My (bạn gái Văn Hậu), Mai Hà Trang (vợ Đức Chinh) và Ngô Tố Uyên (vợ Thành Chung) có dịp hội ngộ tại trận chung kết Cup Quốc gia 2022 giữa CLB Hà Nội và Bình Định trên SVĐ Hàng Đẫy tối 27/11. So với Hải My - người đẹp lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, bà xã của Đức Chinh và Thành Chung được khen có nhan sắc không kém cạnh.

Hải My và Tố Uyên được chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng Văn Hậu và Thành Chung khi CLB Hà Nội giành chiến thắng 2-0 trước Bình Định để đoạt chức vô địch. Văn Hậu chính là người mở tỷ số cho đội bóng thủ đô với cú sút xa hiểm hóc, làm bó tay thủ môn Văn Lâm ở phút 48.

Đức Chinh ra gặp bà xã Hà Trang và trao lại huy chương bạc cho cô sau khi nhận từ ban tổ chức. Ở trận này, Đức Chinh ngồi dự bị và được tung vào sân ở hiệp hai nhưng không thể ghi bàn giúp Bình Định tránh khỏi thất bại.

Đức Chinh và Hà Trang làm đám cưới hồi tháng 5 vừa qua sau 4 năm hẹn hò. Bà xã anh sinh năm 1998, quê Bắc Giang, tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Thành Chung chụp ảnh kỷ niệm cùng mẹ và vợ sau khi nâng Cup và nhận huy chương vàng. Bà xã trung vệ quê Tuyên Quang mới sinh em bé hôm 17/9 nên chưa lấy lại vóc dáng thon gọn trước kia.

Kỳ Hân - bà xã tiền vệ Mạc Hồng Quân - cũng là một trong những nàng WAGs nổi bật xuất hiện tại sân Hàng Đẫy.

Đình Trọng chụp ảnh cùng bạn gái Huyền Trang và người thân trong gia đình. Bạn gái anh đang mang bầu hơn 7 tháng.

Trung vệ Dương Văn Hào của Bình Định selfie cùng bà xã Julia Nguyễn sau khi nhận huy chương bạc.

Triệu Mộc Trinh - vợ tiền vệ Đỗ Hùng Dũng - bế con trai vào sân chúc mừng chồng khi cùng CLB Hà Nội giành chức vô địch.

Quỳnh Anh - vợ trung vệ Đỗ Duy Mạnh - đứng từ xa nhìn chồng và đồng đội nâng Cup.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới