Thứ hai, 27/6/2022, 14:43 (GMT+7)

'Bạn gái tin đồn' và gia đình tiễn Quang Hải đi Pháp

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được 'bạn gái tin đồn' Chu Thanh Huyền và gia đình tiễn ra sân bay khi sang Pháp kiểm tra y tế tại Pau FC.

Sáng 27/6, Quang Hải có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) để di chuyển sang Pháp kiểm tra y tế tại CLB Pau. Tiền vệ quê Đông Anh vừa ký hợp đồng hai năm với đội bóng thuộc Ligue 2 (hạng hai Pháp) và việc kiểm tra y tế là thủ tục cuối cùng để hợp đồng có hiệu lực.

Mẹ Quang Hải bế cháu gái. Đi tiễn tiền vệ sinh năm 1997 còn có bố, anh trai và chị dâu của anh. Hot girl Chu Thanh Huyền - 'bạn gái tin đồn' của Quang Hải (áo xanh, mũ trắng) cũng có mặt nhưng giữ khoảng cách với anh. Thanh Huyền và Quang Hải dính tin đồn hẹn hò từ nhiều tháng qua nhưng chưa công khai. Hai người từng cùng nhau đi dự đám cưới của Thành Chung, Đức Chinh hay Hồ Tấn Tài...

Quang Hải diện bộ đồ màu đen, đeo kính và khẩu trang khi ra sân bay.

Chuyến bay của Quang Hải khởi hành lúc 9h40. Anh quá cảnh tại Frankfurt (Đức) trước khi nối chuyến sang Pháp.

Quang Hải nhận được nhiều lời mời nhưng anh quyết định chọn Pau FC - một đội bóng nhỏ đang chơi ở Ligue 2 vì muốn có nhiều cơ hội ra sân thể hiện tài năng.

Quang Hải là cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại Pháp. Trước đó, Văn Hậu và Công Phượng cũng từng sang châu Âu khoác áo Heerenveen (Hà Lan) và Sint-Truiden (Bỉ) nhưng không thành công.

Ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải ôm tạm biệt anh. Ông Văn không thể đi cùng chuyến này do vừa để mất giấy tờ tùy thân.

Pierre - nhà môi giới cầu thủ có bố người Việt Nam, mẹ người Pháp (trái) kết nối Quang Hải với Pau FC. Pierre và ông Nguyễn Đắc Văn có quan hệ công việc từ cuối năm 2021. Khi nghe tin tiền vệ 25 tuổi không gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC nhằm tìm đường sang châu Âu thi đấu, Pierre đã chủ động liên hệ. Chính Pierre đưa đón Quang Hải khi anh sang châu Âu đàm bán hợp đồng hồi đầu tháng 6. Do ông Văn không thể đi cùng dịp này, mọi công việc sắp tới ở Pháp sẽ do Pierre đảm trách.

Ảnh: Lâm Thỏa, Nguyễn Đắc Văn

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới