Thứ sáu, 8/9/2023, 09:35 (GMT+7)

Bạn gái Pique khoe đường cong trong kỳ nghỉ ở Croatia

Người đẹp Clara Chia Marti - bạn gái cựu trung vệ Gerard Pique - mặc bikini khoe dáng trong kỳ nghỉ ở Croatia với gia đình anh.

Gerard Pique và bạn gái kém 12 tuổi đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Croatia cùng gia đình anh. Tờ The Sun và một số trang của Croatia đều đăng tải ảnh đôi uyên ương cùng chèo sup trên biển ở đảo Lopud, Croatia.

Pique và bạn gái chèo sup
 
 

Người đẹp Clara Chia Marti mặc bikini xanh oliu, khoe đường cong gợi cảm. Pique và bạn gái thay nhau chèo sup, cùng tắm biển, phơi nắng trong kỳ nghỉ.

Nhiều fan nhận xét vóc dáng Clara dường như săn chắc hơn sau một năm. Năm ngoái, trong bức ảnh đầu tiên xuất hiện với Pique dự đám cưới một người bạn, Clara bị nghi có bầu khi mặc váy suông, vòng hai nhô lên.

Truyền thông Tây Ban Nha cho hay đôi uyên ương dành thời gian cho nhau trong kỳ nghỉ lặng lẽ sau những ồn ào áp lực suốt năm qua.

Pique và Clara Chia Marti công khai tình yêu mùa thu năm ngoái, vài tháng sau khi anh kết thúc một thập niên mặn nồng với ca sĩ Shakira. Thời gian đầu, cả hai bị chỉ trích dữ dội khi có tin Pique đã qua lại với Clara trước khi chia tay Shakira. Bạn gái Pique bị đồn phải đi điều trị tâm lý vì khủng hoảng.

Cả Pique và Clara đều không lên tiếng về tin đồn. Tuy nhiên trong một vài cuộc phỏng vấn, cựu sao Barca nói anh không quan tâm người khác nghĩ gì và anh đang hạnh phúc.

Năm ngoái, Pique vừa chia tay Shakira vừa kết thúc sự nghiệp cầu thủ. Cựu sao sinh năm 1987 và tình cũ Shakira căng thẳng khi mới chia tay. Mất nhiều tháng cả hai mới thống nhất được chuyện nuôi hai bé Milan và Sasha. Trong khi Pique vui với tình mới ở Tây Ban Nha, Shakira đưa hai con trai sang Mỹ bắt đầu cuộc sống mới.

Bạn gái Pique ngồi cùng mẹ anh trên du thuyền trong kỳ nghỉ gia đình. Nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết, Clara được nhà Pique chào đón ngay khi cả hai mới công khai qua lại.

Pique và bạn gái cùng mặc đồ đen khi ra bến cảng lên du thuyền đi dạo biển cùng bố mẹ và vợ chồng em trai anh.

Thông tin Pique và Clara đi nghỉ ở Croatia được tờ Hola hé lộ từ tuần trước. Trong một năm hẹn hò, cựu sao Barca và bạn gái đi nghỉ riêng với nhau vài lần.

Hoàng Trang (Ảnh: Splash, Pixsell)

Đánh giá phiên bản mới